Tin tức

3 THƯƠNG HIỆU MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP LỚN ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Máy hút bụi công nghiệp lớn với động cơ mạnh mẽ, công suất và tốc độ hút mạnh sẽ giúp bạn loại sạch tất cả các bụi bẩn, đem lại một không gian sạch sẽ, an toàn. Đặc biệt, đây là thiết bị vệ sinh được rất nhiều nhà xưởng, doanh nghiệp, bệnh viện, trung tâm thương mại,… sử dụng để tối ưu hóa thời gian và nhân lực.

Trên thị trường hiện nay, máy hút bụi công nghiệp lớn được bán khá nhiều với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và công suất. Nhưng để chọn được dòng máy nào là tốt và đáng đồng tiền bát gạo nhất thì 3 cái tên dưới đây sẽ là thông tin mà bạn không thể bỏ qua. 

Máy hút bụi công nghiệp lớn là gì?

Về nguyên lý hoạt động, máy hút bụi công nghiệp và các máy hút bụi thường đa số giống nhau. Tuy nhiên, khi xét về ngoại hình thì máy công nghiệp có thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Máy có ngăn chứa bụi với dung tích khá lớn, công suất và lực hút khỏe để giúp bạn có thể vừa hút được bụi khô vừa hút được nước thải. Cùng vì vậy mà máy có thời gian hoạt động liên tục lâu dài với khối lượng bụi hút khá nhiều.

Máy hút bụi công nghiệp lớn thường được chia làm 3 loại là loại 1 motor, 2 motor và 3 motor. Dựa vào số lượng moter mà người ta đánh giá công suất của máy mạnh hay yếu, thời gian hoạt động và hút bụi diễn ra tốt hay không. Vì vậy đây cũng là một điều mà khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn mua máy hút bụi công nghiệp để đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

3 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp lớn đáng mua nhất hiện nay

- Máy Hút Bụi HiClean

Thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là HiClean. Đây là một thương hiệu máy hút bụi công nghiệp đến từ Thái Lan, khá phổ biến và thịnh hành tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Máy có đa dạng mẫu mã, giá thành cùng chất lượng làm việc ổn định nên có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mức giá từ bình dân đến tầm trung.

Máy được cấu tạo chắc chắn, hoạt động bền bỉ suốt nhiều giờ mà không có dấu hiệu chập chờn. Trong quá trình hút, máy không gây tiếng ồn quá lớn, không bị nóng máy và không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Điều này có được là nhờ hệ thống động cơ mạnh mẽ được nhập khẩu từ Italia. 

Máy được thiết kế đa năng có thể vừa hút bụi khô, bụi ướt và nước thải trên bề mặt sàn, giúp sàn luôn sạch sẽ, khô ráo và chống trơn trượt. Ngăn chứa bụi của máy được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và sử dụng lâu dài. Thiết kế bánh xe lăn giúp người dùng dễ điều khiển và di chuyển máy để tiến hành vệ sinh ở nhiều khu vực, ngóc ngách khác nhau.

 

 

Máy Hút Bụi Công Nghiệp HiClean HC 903

- Máy Hút Bụi Sancos

Sancos là một thương hiệu máy hút bụi công nghiệp lớn thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bán. Đây là thương hiệu đến từ Anh Quốc nên đảm bảo cho bạn có những chiếc máy hút bụi chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Không những vậy, máy được nghiên cứu sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, được giảm sát và kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Đa phần các loại máy này đều có công suất khá lớn với động cơ vô cùng mạnh mẽ có thể hút được nhiều loại rác thải, bụi bẩn khác nhau. So với những loại máy khác, máy hút bụi công nghiệp lớn Sancos có động cơ chạy êm ái nên không gây ra tiếng ồn lớn, không làm ảnh hưởng đến môi trường và sinh hoạt của những người xung quanh. Vì vậy, đây sẽ là thiết bị vệ sinh hữu ích vô cùng phù hợp với trường học, bệnh viện,… giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Sacos 3239W

 

- Máy Hút Bụi Typhoon

Typhoon là một thương hiệu sản xuất máy hút bụi công nghiệp lớn rất nổi tiếng của Italia và được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thiết kế và cấu của loại máy này không có gì khác so với những loại máy hút bụi công nghiệp khác nhưng chính sự ra đời tại một trong những quốc gia có nền công nghiệp phát triển sớm, sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất mà khách hàng đều có những đánh giá và sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Máy được sản xuất và lắp đặt trực tiếp theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu, có độ bền cao, hiệu năng tốt và ít xảy ra các sự cố trong suốt quá trình hoạt động. Cùng bởi vậy, nó được xếp là một trong những loại máy nằm ở phân khúc cao cấp. Máy có khả năng hút được các loại bụi bẩn từ nhỏ liti đến các loại đinh vít, nước thải nhanh chóng để giúp bề mặt luôn khô ráo. Đặc biệt ở những nhà xưởng, những khu vực có yêu cầu khắt khe về chất lượng thì máy hút bụi TyPhoon đều hoàn toàn có thể đáp ứng.

 

 

Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Typhoon 678

Trên đây là 3 thương hiệu máy hút bụi công nghiệp lớn đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây chắc chắn sẽ là những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt và làm việc hiện đại. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về tường loại máy và được tư vấn về giá thành, cách sử dụng, vui lòng truy cập website mayhutbui.net hoặc gọi ngay đến số điện thoại 0916.61.68.79 ngay từ hôm nay.