Tin tức

CÁC LOẠI PHỤ KIỆN MÁY HÚT BỤI VÀ TÍNH NĂNG CỦA NÓ

Các loại phụ kiện máy hút bụi chính là những bộ phận quan trọng góp phần làm tăng hiệu quả và chất lượng làm việc của máy. Đặc biệt là đối với những loại máy hút bụi tích hợp khả năng hút bụi khô và bụi ướt. Song liệu rằng bạn đã nắm được các loại phụ kiện này và tính năng cụ thể của nó chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về điều này.

Tại sao cần sử dụng phụ kiện máy hút bụi chính hãng?

Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh hiện đại nhưng sau một thời gian sử dụng sẽ ít nhiều gặp phải vài sự cố hư hỏng dẫn đến không thể tiếp tục vệ sinh được nữa. Lúc này yêu cầu phải thay thế các loại phụ kiện chính hãng để đảm bảo quá trình vận hành như cũ mà không gây ra bất cứ nguy hiểm nào. Tuy nhiên, nếu mua phải phụ kiện máy hút bụi giá rẻ không có nguồn gốc rõ ràng sẽ dẫn đến máy nhanh hỏng và chập nguồn, tốn thêm nhiều chi phí.

Việc mua và sử dụng phụ kiện máy hút bụi chính hãng không những đảm bảo được độ bền và khả năng làm việc của máy mà còn là cách để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các loại phụ kiện này được sản xuất dựa trên tính năng của từng máy, đã được kiểm duyệt về chất lượng và độ an toàn. Đây cũng chính là một trong những điều mà các nhà sản xuất khuyến khích người dùng nên làm để nâng cao hiệu quả làm sạch.  

Các loại phụ kiện máy hút bụi và tính năng

1. Bàn hút bụi, bàn hút nước

Máy hút bụi nào cũng đều được trang bị bàn hút bụi khô hoặc bàn hút nước để tiến hành vệ sinh. Đặc biệt cả 2 loại phụ kiện này đều có ở những loại máy hút bụi đa năng cao cấp. Đây chính là phụ kiện tiếp xúc với các loại bụi bẩn, hút sạch nước, hóa chất trên bề mặt giúp làm sạch sàn nhà và các khu vực vệ sinh.

Nhìn từ cấu tạo bên ngoài, cả bàn hút bụi khô và bàn hút nước đều tương đối giống nhau nhưng bàn hút bụi nước có thêm lớp cao su giúp gạt nước và các lá cao su tiếp xúc với sàn nhà nhằm tăng khả năng hút nước thải một cách nhanh nhất. 

 

Phụ Tùng Máy Hút Bụi Roly

 

2. Túi lọc bụi

Túi lọc bụi hoặc thùng chứa bụi cũng là một trong những loại phụ kiện không thể không nhắc đến. Tác dụng chính của nó là chứa bụi và giữ bụi sau khi hút, tránh phát tán trở ngược ra ngoài không khí và không cho bụi bám vào các bộ phận khác của máy. 

Với những trường hợp túi lọc bụi đã đầy hoặc đang sử dụng nhưng bị rách thì cần thay thế để đảm bảo quá trình hút của máy diễn ra êm ái. Túi lọc bụi có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách giặt sạch và phơi khô ráo.

3. Đầu hút khe và chổi tròn

Đầu hút khe thường là phụ kiện đi kèm thường khi bạn mua máy hút bụi. Đầu hút khe thường có dạng ống dài, nhỏ giúp hút bụi ở những khu vực có diện tích nhỏ, hẹp, các ngóc ngách khó làm sạch.... Đây chính là bộ phận có thể giúp hút bụi vào trong máy một cách nhanh nhất, an toàn và tránh không làm bụi bay ngược ra ngoài. 

Bên cạnh đó, đầu chổi tròn cũng là một trong những loại phụ kiện được làm bằng các sợi lông mềm và mảnh chuyên dùng để hút các loại bụi bẩn tại nhiều vị trí khác nhau. 

4. Khớp nối dây máy hút bụi

Khớp nối máy hút bụi là bộ phận dùng để nối các ống mềm của máy với nhau giúp máy vận hành êm ái, mượt mà. Phụ kiện này thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nhưng cũng dễ bị nứt vỡ nếu sử dụng thường xuyên. Do vậy, bạn rất cần mua đúng phụ kiện chính hãng để đảm bảo các khớp chắc chắn và phù hợp với nhau.

 

Phụ Kiện Máy Hút Bụi HiClean HC 70A

 

Để đáp ứng nhu cầu mua phụ kiện máy hút bụi chính hãng, đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái, khách hàng có thể đặt mua tại Phạm Gia Nguyễn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy hút bụi, thiết bị vệ sinh công nghiệp và các loại phụ kiện/ linh kiện thay thế với giá cả phù hợp. Tùy vào loại máy đang sử dụng mà khách hàng sẽ được tư vấn để chọn mua loại phụ kiện phù hợp, an toàn. 

Mong rằng với những thông tin vừa rồi bạn sẽ nắm được các loại phụ kiện máy hút bụi cơ bản để chọn mua và sử dụng hợp lý. Mọi chi tiết cần tư vấn quý khách vui lòng truy cập website mayhutbui.net hoặc gọi đến số điện thoại để được giải đáp nhanh chóng nhất.