Tin tức

CÓ NÊN MUA MÁY HÚT BỤI CẦM TAY KHÔNG?

Nhỏ gọn, tiện lợi, giá thành thấp, hút bụi được nhiều nơi chính là những ưu điểm nổi bật để máy hút bụi tay cầm được sử dụng rộng rãi. Song bên cạnh đó các yếu tố về độ bền, công năng và hiệu quả thật sự mà máy đưa lại vẫn là điều khiến nhiều người phải nghi ngờ. Vậy có nên mua máy hút bụi tay cầm hay không?

Máy hút bụi cầm tay là một thiết bị vệ sinh được thiết kế với dạng tay cầm nhỏ ngắn và dễ sử dụng. Có 2 loại máy hút bụi tay cầm hiện nay là loại dùng điện và loại dùng pin. Vì thế công suất của những loại mày cũng tương đối thấp, dao động từ 500W – 800W. Máy đặc biệt sử dụng tốt ở những khu vực chật hẹp, diện tích nhỏ, các ngóc ngách hẹp mà các loại máy hút bụi lớn không thể nào làm sạch.

Máy Hút Bụi Cầm Tay 

 

 Ưu và nhược điểm của máy hút bụi tay cầm

Để có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm máy hút bụi tay cầm, bạn cần nắm được những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm:

* Uư Điểm:
 

- Thiết kế nhỏ gọn, cầm nhẹ tay phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khoang chứa bụi có dung tích lên đến 0.8L

 

- Người dùng tự chủ động quá trình dọn dẹp nhanh chóng, không mất công di chuyển vướng víu như máy hút bụi cỡ lớn.

 

- Làm sạch tốt những khu vực có diện tích chật hẹp, nhỏ, các ngăn, kệ, gầm bàn ghế, hút sạch lông động vật rơi rụng,…
 

- Khả năng làm sạch và loại bỏ bụi đến 96%, mang lại không khí trong lành, an toàn, tốt cho sức khỏe.

 

- Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn.

 

- Giá cả tương đối mềm hơn so với các loại máy hút bụi gia đình cỡ lớn, thích hợp với những gia đình có ít người.

 

* Nhược Điểm:

 

- Công suất máy thấp, dao động từ 15W – 20W nên lực hút không quá mạnh mà chỉ ở mức trung bình, các loại bụi nhẹ.

 

- Khoang chứa bụi dung tích không quá lớn nên phải vệ sinh liên tục.

 

- Máy hút bụi cầm tay chủ yếu chạy bằng pin nên thời gian sử dụng ít, máy dễ bị nóng nên không dùng được lâu.

 

- Máy không phù hợp với những gia đình có diện tích không gian lớn, chỉ bó hẹp ở một khu vực nhất định.

 

Có nên mua máy hút bụi tay cầm không?

Qua những ưu và nhược điểm trên, có thể thấy rằng máy hút bụi tay cầm vẫn là một sản phẩm vệ sinh mang tính thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc mua máy hút bụi tay cầm hay không còn tùy thuộc vào từng điều kiện và mong muốn của mỗi cá nhân, gia đình.

Nếu nhu cầu hút bụi của gia đình bạn không quá lớn, diện tích ngôi nhà nhỏ và không gian diện tích chật hẹp thì máy hút bụi tay cầm vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất, giúp làm sạch nhanh và hiệu quả. Hơn hết nó hoàn toàn phù hợp và giúp bạn cảm thấy thoải mái, không vướng víu, khó chịu như dùng máy công suất lớn.

Ngược lại với những gia đình có diện tích không gian lớn và nhu cầu hút bụi, dọn dẹp vệ sinh thường xuyên thì nên ưu tiên những dòng máy hút bụi chuyên nghiệp. Theo đó sản phẩm sẽ có công suất lớn, lực hút mạnh giúp làm sạch nhanh và chất lượng hiệu quả hơn. Những sản phẩm này lại vô cùng bền bỉ, có thể sử dụng nhiều năm giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Máy Hút Bụi Gia Đình Sumika K20

 

Hiện nay, công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn đang là đơn vị cung cấp và phân phối cho thị trường đầy đủ các thiết bị máy móc vệ sinh chuyên nghiệp. Dòng máy hút bụi tại đây vô cùng phong phú về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng, công suất. Sản phẩm được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới cùng giá thành phải chăng hứa hẹn mang đến thật nhiều tiện ích cho bạn.

Tóm lại việc có nên mua máy hút bụi tay cầm không còn tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người. Song chúng tôi vẫn khuyến khích khách hàng nên tìm đến những loại máy hút bụi gia đình công suất lớn để cho chất lượng và hiệu quả vệ sinh tốt nhất. Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan về sản phẩm máy hút bụi, vui lòng gọi điện đến số điện thoại 028 3815 3333 - 08 3815 3333 - 0916.61.68.79 ngay từ hôm nay.