Tin tức

CÓ NÊN MUA MÁY HÚT BỤI TRONG NHÀ XƯỞNG HICLEAN KHÔNG?

Dòng máy hút bụi trong nhà xưởng nổi lên vài năm trở lại đây với rất nhiều cái tên đáng chú ý. Trong đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu HiClean nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng sử dụng. Vậy có nên mua máy hút bụi trong nhà xưởng HiClean hay không và chúng có điều gì vượt trội? Hãy cùng nhau tìm hiểu về điều này thông qua bài viết dưới đây.

HiClean là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy móc – thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan với nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm của họ được đánh giá cao bởi độ bền, chất liệu, khả năng hoạt động cùng hiệu quả mang lại. Không chỉ thịnh hành và phổ biến tại thị trường Việt Nam mà các mặt hàng thuộc thương hiệu này trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Mỹ.

 

 

Máy hút bụi trong nhà xưởng HiClean được đông đảo khách hàng ưa chuộng không chỉ nhờ vẻ ngoài đơn giản, hiện đại mà còn bởi những lợi ích thiết thực mà máy đưa lại:

Cấu tạo chắc chắn, mạnh mẽ

Tất cả các loại máy hút bụi trong nhà xưởng của thương hiệu này đều được làm bằng chất liệu inox không gỉ cao cấp có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt mà không hề bị ảnh hưởng. Sản phẩm chắc chắn, cứng cáp, chống méo mó, chống ăn mòn, thích hợp với mọi điều kiện môi trường nóng/ lạnh.

Máy được trang bị sẵn công nghệ hút bụi hiện đại nhất, động cơ mạnh mẽ, hệ thống lọc thông minh cho phép hút sạch mọi bụi bẩn, trả lại không gian tươi sạch, an toàn cho mọi người. Hơn thế nữa, quá trình sử dụng máy vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng, phần tay cầm và bánh xe linh hoạt, chống trơn trượt giúp bạn dễ dàng điều khiển máy để vệ sinh khắp mọi nơi.

Chức năng vệ sinh đa dạng

Máy hút bụi trong nhà xưởng HiClean tích hợp khả năng vệ sinh cực tốt khi vừa có thể hút các loại bụi khô, vừa có thể hút các loại bụi ướt dễ dàng. Từ đó đảm bảo cho nhà xưởng luôn sạch sẽ, khô ráo. 

Không những vậy, trong quá trình hoạt động máy còn có thể hút được các loại nước thải, tránh việc tràn nước ra khu vực vệ sinh. Đồng thời thổi bụi và hút để làm sạch những khu vực có khối lượng bụi lớn. Sử dụng một chiếc máy hút bụi nhưng lại có thể thực hiện thêm nhiều công việc đi kèm khác sẽ tối ưu quá trình vệ sinh, đảm bảo tiến độ và chất lượng làm việc.

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Nhờ động cơ khỏe mạnh và chức năng hút đa dạng nên hầu như các loại bụi bẩn có mặt trong nhà xưởng đều sẽ được xử lý dễ dàng với chiếc máy này. Chỉ cần một chiếc máy, quá trình vệ sinh sẽ nhanh hơn bình thường gấp 3 – 4 lần, cho hiệu quả vượt trội. 

Đồng thời tiết kiệm nhân lực sử dụng thay vì phải tốn quá nhiều người như trước đây. Cả quá trình dọn dẹp chỉ cần duy nhất một người điều khiển máy là đủ. Máy hoạt động êm ái, bền bỉ, an toàn cho cả người dùng, không gây ra bất cứ nguy hiểm nào.

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, tuổi thọ lâu bền

Với hệ thống động cơ khỏe, chất liệu cấu tạo cao cấp cùng khả năng làm việc ổn định, bền bỉ theo thời gian, việc sử dụng các dòng máy hút bụi trong nhà xưởng của HiClean sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện/ phụ kiện.

Không chỉ vậy, trong quá trình vệ sinh, máy không gây ra tiếng ồn quá lớn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh. Sản phẩm sử dụng tiết kiệm điện năng và an toàn, không gây nguy hiểm, không gây tốn điện.

 

 

Để được tư vấn về các dòng máy hút bụi trong nhà xưởng của thương hiệu HiClean, quý khách có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại (028) 6682 9999 - 08 3815 3333 hoặc truy cập website mayhutbui.net để được tham khảo và tư vấn. Đến đây, khách hàng không những chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng mẫu mã đẹp, độ bền cao mà còn có mức giá thành rất hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những chiếc máy hút bụi trong nhà xưởng tại đây.