Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp CAMRY BF-570

Sự phát triển của công nghiệp hiện đại cũng giúp cho việc dọn dẹp bụi, bẩn trở nên dễ dàng hơn với việc ra đời của nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi. Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Camry BF-570 cũng trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một vài hướng dẫn sử dụng của máy để có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Trước khi bước vào sử dụng, bạn nên:
- Kiểm tra các thiết bị như máy, phụ kiện,... xem có hư hỏng gì không? Đặc biệt, kiểm tra dây điện có bị đứt hay hở ở đâu không?
- Lau chùi thiết bị cho sạch sẽ, khô ráo
- Lắp đặt phụ kiện vào máy

 

 
Sau khi đã lắp đặt đầy đủ các thiết bị, đưa máy hút bụi đến nơi cần dọn dẹp. Cắm phích cắm vào ổ điện sau đó bật công tắc cho máy chạy. Thực hiện ở các vị trí trên cao trước, tiếp đến là các góc nhỏ và sàn nhà.
 
 
 
Lưu ý: Nên để tư thế thoải mái, dễ dàng cho việc di chuyển. Không hút quá đầy, chỉ nên hút đến ⅔ thùng chứa nếu hút bụi khô và ½ thùng chứa nếu hút nước để tránh bị tràn khi di chuyển. Không hút các đồ vật bằng hoặc quá to so với đầu hút hoặc ống hút để tránh bị nghẹt hoặc bị rách. Không để tay ướt khi đang thực hiện.
 
Sau khi đã thực hiện xong thì nên tháo các thiết bị ra, nên kiểm tra xem có hư hỏng gì không? Sau đó, lau chùi sạch sẽ và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
 
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc dọn dẹp bụi bẩn bằng máy hút bụi công nghiệp  Camry BF-570.