Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Clean Maid T60

Máy hút bụi công nghiệp Clean Maid T60 là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, đã và đang chinh phục người sử dụng trong suốt thời gian qua. Đây là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất tốt vì máy có tuổi thọ cao và khi hoạt động máy chạy rất êm. Đồng thời máy được trang bị 2 motor Ametek siêu khỏe của Mỹ có tổng công suất là 2400, thùng chứa bụi lớn, đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh của những không gian có diện tích vừa và lớn.

 

 

Máy hút bụi Clean Maid T60 là loại máy được sử dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng sử dụng máy đúng cách. Việc sử dụng máy đúng cách sẽ duy trì được tuổi thọ của máy cũng như bảo quản máy tránh những hư hỏng không đáng có và mang lại hiệu quả tốt hơn.


Trước khi đưa máy đi sử dụng nên kiểm tra đầy đủ các bộ phận xem có hư hỏng hay không. Đảm bảo các thiết bị đều sạch sẽ và khô ráo.


Lựa chọn những thiết bị phù hợp như đầu hút, ống hút. Lắp ráp các thiết bị lại với nhau rồi đưa đến nơi cần xử lý chất bẩn. Nhẹ nhàng đưa đầu hút đến vị trí của chất bẩn tránh cho đầu hút va đập mạnh, dễ bị vỡ. Không hút quá đầy thùng chứa để khi di chuyển không bị tràn chất bẩn ra ngoài. Mỗi lần hút chỉ nên để máy hoạt động khoảng 20 phút sau đó tắt tránh trường hợp hoạt động quá lâu sẽ bị nóng máy. Chỉ nên hút các vật nhỏ hơn đầu hút và ống hút. Không sử dụng dây điện quá dài sẽ khó khăn trong việc di chuyển.

 

 

Khi đã xử lý xong không nên chứa chất bẩn trong thùng, đổ ra và vệ sinh thùng chứa cũng như các thiết bị sạch sẽ để bảo quản máy không bị gỉ. Nơi đặt máy phải thoáng và không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

 

Một số hướng dẫn cơ bản trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp Clean Maid T60 đúng cách, máy hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của máy.