Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Clean Maid T802

Khi cuộc sống đang bộn bề với hàng tá công việc, chúng ta đều muốn làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Đó là lý do nhiều thiết bị công nghệ đã ra đời thay thế con người trong nhiều việc. Máy hút bụi công nghiệp Clean Maid T802 là một loại thiết bị công nghệ thuộc hãng Clean Maid, một trong những thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng trên thế giới. Với chức năng đa dạng và hoạt động công suất cao, máy đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

 


Đối với những loại thiết bị công nghệ, mặc dù nó đã được thiết kế đơn giản để nhiều người có thể sử dụng được nhưng vẫn có nhiều lưu ý cần nắm để giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và có thể duy trì tuổi thọ của máy. Đôi khi những điều nhỏ này lại bị bỏ qua vì người ta nghĩ không cần thiết nhưng nó lại có ích rất nhiều. Dưới đây là một số hướng dẫn bạn cần biết.


Vì là thiết bị sử dụng điện nên không nên để máy bị ướt vì dễ bị nhiễm điện. Khi đã cắm điện và bật công tắt cho máy hoạt động thì đưa đầu máy nhẹ nhàng di chuyển qua những nơi có bụi bẩn để tránh va đập mạnh. Nên đổ chất thải từ thùng chứa khi lượng chất thải đạt 2/3 trong tổng diện tích thùng. Để chất thải không bị hút vào phía đầu motor làm giảm lực hút và gây nên tình trạng nóng, cháy máy. Không nên dùng ống nhúng để kéo máy hút bụi về hướng cần di chuyển. Bởi nó có thể làm hư hỏng co nối và ống nhúng, khiến cho lực hút không được đảm bảo. Khi di chuyển thiết bị hãy chú ý đến dây dẫn điện của thiết bị để tránh đè lên dây hoặc kéo căng dây dẫn. Nên luân phiên sử dụng thay thế giữa 2 motor nếu cần làm việc liên tục trong thời gian dài. Hoặc nghỉ ngơi sau một thời gian dài sử dụng để động cơ có thời gian nghỉ làm giảm tình trạng cháy motor khi hoạt động. Chỉ hút bụi bẩn nhỏ hơn đầu hút và ống hút để không bị tắc nghẽn hay bị rách đầu hút, ống hút. Khi đã sử dụng xong thì vẫn nên vệ sinh lại máy sạch sẽ, khô ráo rồi mang để máy ở nơi không bị ẩm mốc và bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.


Những điều đơn giản trên sẽ giúp bạn có cách sử dụng và bảo quản máy hút bụi công nghiệp Clean Maid T802 tốt hơn.