Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp HiClean HC 15A

Dọn vệ sinh là việc làm không thể thiếu đối với con người. Để tiết kiệm thời gian, chi phí, cũng như bảo vệ sức khỏe, người ta đã cho ra đời máy hút bụi, một thiết bị hiện đại có thể hút bụi, hút nước và hóa chất. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15A là một trong những loại máy thuộc dòng HiClean, chức năng đa dạng và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15A


Là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhưng việc sử dụng máy đúng cách không phải ai cũng biết. Là thiết bị công nghệ nên để máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian vè duy trì tuổi thọ của máy cần nắm rõ những điều cần lưu ý sau.


Các bộ phận của máy như đầu hút, ống hút,... được thiết kế rời để có thể thuận tiện khi muốn mang máy đi xa vì vậy khi đưa vào sử dụng bạn phải lắp ráp cho phù hợp. Cần vệ sinh thân máy và các phụ kiện và lau khô trước khi lắp ráp.

 

Phụ kiện đi kèm máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 15A


Sau khi đã lắp ráp xong thì cắm điện và bật công tắc máy sẽ hoạt động. Di chuyển máy nhẹ nhàng tránh va đập mạnh gây vỡ. Chỉ hút những vật nhỏ hơn đầu hút và ống hút để không bị nghẹt hay rách ống hút. Sử dụng dây điện vừa phải để tiện cho việc di chuyển. Nước hay chất thải rất dễ bị tràn ra ngoài, chỉ nên hút ⅔ thùng chứa. Không nên để máy hoạt động liên tục quá lâu, cứ 30 phút nên tắt để máy ngưng khoảng 2 phút rồi bật lại.


Khi đã xử lý xong cũng nên vệ sinh lại rồi lau khô để không bị gỉ sét. Nơi đặt máy không quá ẩm hay bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào để không bị oxi hóa.


Những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy hút bụi đa năng HiClean HC 15A đúng cách và việc dọn vệ sinh sẽ trở nên hiệu quả hơn.