Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp HiClean HC 902

Sử dụng một thiết bị công nghệ không phải dễ dàng. Đối với máy hút bụi tưởng chừng sử dụng đơn giản, nhưng có những điều mà bạn không tìm hiểu sẽ không thể biết được và vô tình những điều ấy sẽ làm cho hiệu quả hoạt động của máy kém và tuổi thọ của máy giảm. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số hướng dẫn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 902.

 


Đối với các đồ dùng công nghệ, trước khi bắt đầu sử dụng bạn nên kiểm tra xem có bị hư hỏng gì hay không. Vệ sinh máy móc, thiết bị một cách kỹ lưỡng, đảm bảo khô ráo để tránh bị nhiễm điện.


Lắp đặt ống hút và đầu hút phù hợp vào thân máy. Đứa đến nơi có bụi bẩn cần xử lý, cắm điện và bật công tắc. Cầm đầu hút nhẹ nhàng di chuyển qua những nơi có chất bẩn, nên đưa từ trên cao xuống để tránh bụi rơi vào nơi đã xử lý rồi. Đứng tư thế thoải mái, dây điện không quá dài để tiện cho việc di chuyển. Đưa đầu hút nhẹ nhàng tránh va đập dễ bể. Hút không quá đầy thùng chứa để tránh việc di chuyển rác thải bị tràn ra ngoài. Không nên sử dụng máy quá lâu, khoảng 30 phút thì tắt máy một lần sau đó bật lại vì nếu hoạt động quá lâu sẽ nóng máy. Khi máy có dấu hiệu khác thường trong quá trình sử dụng nên ngắt điện ngay và mang đến nơi sửa chữa.

 


Sau khi đã xử lý xong thì quấn dây điện lại gọn gàng. Vệ sinh và kiểm tra lại thiết bị, lau khô và đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Một chút kỹ năng khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 902 sẽ giúp bạn bảo quản máy tốt và kéo dài tuổi thọ của máy, đồng thời cũng giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.