Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lavor DTX100 1-30

Máy hút bụi là một thiết bị công nghệ mới, mang lại cho con người nhiều tiện ích nên được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Hầu hết những thiết bị này sẽ được thiết kế theo quy trình sử dụng đơn giản để mọi người đều có thể sử dụng được. Máy hút bụi công nghiệp Lavor DTX100 1-30 được thiết kế chủ yếu dùng trong nhà xưởng, công nghiệp,... nên hình dáng có tính đặc thù nhưng cách sử dụng nhìn chung cũng đơn giản như những loại máy khác.

 

Máy hút bụi công nghiệp Lavor DTX100 1-30


Hầu hết các loại máy hút bụi trước khi mang vào sử dụng đều phải vệ sinh cho khô ráo, lắp ráp các phụ kiện phù hợp, sau đó đưa máy đến nơi cần xử lý, cắm điện và bật công tắc cho máy hoạt động. Nghe có vẻ đơn giản nhưng để giúp máy hoạt động hiệu quả và duy trì tuổi thọ của máy thì có những điều các bạn vẫn cần lưu ý.


Khi di chuyển đầu hút không nên đưa quá mạnh tay sẽ dẫn đến va đập mà bụi bẩn cũng dễ bị sót lại. Chỉ nên hút các vật nhỏ hơn đầu hút và ống hút để không bị nghẹt hay rách đầu hút, ống hút. Nên sử dụng dây điện vừa phải để không bị vướng víu khi di chuyển. Dù thùng chứa được thiết kế rất to nhưng không nên hút đầy thùng, đặc biệt là khi hút nước và hóa chất vì khi di chuyển chất bẩn dễ bị tràn ra bên ngoài, khi hút được khoảng ⅔ thùng thì nên đổ ra sau đó mới xử lý tiếp. Là thiết bị hoạt động bằng motor nên không để máy hoạt động liên tục quá lâu vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ và công suất của máy, thường ta nên canh thời gian hoạt động vừa phải rồi ngắt điện cho máy nghỉ sau đó bật lại. Trong quá trình sử dụng, nếu máy có vấn đề gì khác thường nên ngắt điện và mang đi sửa chữa để tránh những trường hợp không hay. Đối với những loại máy này khi sử dụng xong nên vệ sinh sạch sẽ, khô ráo, đặt những nơi không bị ẩm ướt hay ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào để giữ cho máy không bị gỉ.


Một vài điều cần nhớ trên sẽ giúp bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong nhà xưởng Lavor DTX100 1-30 hiệu quả và lâu dài nhất có thể.