Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lavor SMV77 3-36

Những thiết bị công nghệ là những thiết bị được lắp đặt theo một quy trình hoạt động cố định, máy hút bụi là một trong những thiết bị như vậy, vì thế nếu muốn sử dụng hiệu quả và duy trì tuổi thọ của máy chúng ta phải tìm hiểu về cách sử dụng đúng của nó. Máy hút bụi công nghiệp Lavor SMV77 3-36 cũng có cách sử dụng tương tự như một số loại máy hút bụi khác, nhưng đặc thù được thiết kế chủ yếu sử dụng trong nhà xưởng, nhà máy, công nghiệp nên có những điều bạn cần biết.

 

Máy hút bụi công nghiệp Lavor SMV77 3-36


Vì là thiết bị có khối lượng lớn nên máy được gắn 4 bánh xe để có thể di chuyển được ở mọi địa hình. Tuy nhiên, không nên di chuyển máy quá nhiều khi không cần thiết và tránh đẩy máy qua những nơi có địa hình xấu, nhiều đá để không làm hỏng bánh xe và thủng phần đáy của máy. Khi chuẩn bị đưa máy vào sử dụng bạn phải đảm bảo thân máy và motor hoàn toàn khô ráo để không bị nhiễm điện. Khi đã kiểm tra và lắp đặt đầy đủ các thiết bị thì cắm điện và bật công tắc để máy hoạt động. Đưa đầu máy đến những nơi cần xử lý bụi bẩn, nên hút những nơi trên cao sau đó mới đến những nơi thấp để đảm bảo mọi bụi bẩn đều được hút sạch. Chỉ nên hút một lượng vừa phải, đặc biệt là khi hút nước và hóa chất để khi di chuyển chất thải sẽ không bị tràn ra ngoài. Vì hoạt động với công suất lớn nên khi hoạt động liên tục nhiều giờ liền motor sẽ dễ bị nóng, làm giảm tuổi thọ của máy và hoạt động kém hiệu quả hơn, vì thế nếu phải xử lý lượng chất thải quá nhiều thì khoảng 30 phút bạn nên tắt sau đó bật lại. Dù làm bằng chất liệu bền nhưng khi di chuyển bạn vẫn nên tránh cho máy va đập mạnh. Những vật có kích thước bằng hoặc lớn hơn đầu hút hay ống hút thì không nên hút vào vì dễ gây nghẹt hay rách đầu hút, ống hút. Sử dụng dây điện vừa phải để không bị vướng víu khi di chuyển. Sau khi đã hoàn thành công việc thì mang máy đi đổ bụi bẩn ra, vệ sinh máy sạch sẽ, khô ráo và bảo quản nơi không bị ẩm ướt hay ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, bề mặt máy sẽ dễ bị oxi hóa.


Hy vọng một vài hướng dẫn sử dụng máy hút bụi trong nhà xưởng Lavor SMV77 3-36 trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách tốt nhất, đem lại nhiều tiện ích cho bản thân.