Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Lavor WINDY 365 IR

Ngày nay, máy hút bụi đã trở thành vật dụng quen thuộc với con người. Vì lý do dễ sử dụng mà ít ai chú ý đến hướng dẫn sử dụng của nó. Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi, mặc dù nhìn chung đều có cách sử dụng như nhau nhưng mỗi loại vẫn có những đặc điểm sử dụng riêng. Do đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng của máy hút bụi công nghiệp Lavor WINDY 365 IR nhé.

 


Trước khi mang ra sử dụng bạn phải chắc chắn vết bẩn mà mình muốn xử lý có thể loại sạch bằng máy hút bụi, có kích cỡ nhỏ hơn đầu hút và ống hút của máy hút bụi. Thùng chứa không có rác và tuyệt đối khô ráo.


Khi đã mang đến nơi cần xử lý, hãy kiểm tra lại kỹ các thiết bị xem có hư hỏng hay rò rỉ không? Đảm bảo chúng vẫn khô ráo. Lắp các bộ phận lại với nhau, sau đó cắm điện và bật công tắc để sử dụng.

 


Bắt đầu di chuyển đầu hút đến những nơi cao trước như trần nhà, sau đó là vách tường, sàn nhà và các góc. Đặt dây điện và tư thế đứng thuận tiện nhất để di chuyển thoải mái và không bị vướng khi đang thực hiện.


Sau khi thực hiện xong hãy vệ sinh máy sạch sẽ, đặt ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp để bảo quản máy một cách tốt nhất.


Cách sử dụng của bạn sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu quả làm việc của máy, cho nên cần phải có hiểu biết đúng về cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp Lavor WINDY 365 IR.