Tin tức

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP LỚN


Máy hút bụi công nghiệp lớn giúp bạn giải quyết nhanh mọi bụi bặm trong nhà máy, nhà xưởng, kho hàng... mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên nhiều vấn đề đặt ra khi sử dụng các sản phẩm này như: không hoạt động, gây ồn, cháy mô tơ, chạm điện... Trên thực tế, những lỗi này gặp phải do người dùng chưa sử dụng máy đúng cách. Đó là lý do chúng tôi chia sẻ bài viết hướng dẫn sử dụng máy dưới đây tới quý bạn!

 

 

Máy hút bụi công nghiệp lớn

 

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp lớn
Dù bạn sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp lớn có tốt đến đâu nếu không sử dụng đúng cách thì chất lượng sản phẩm cũng không đảm bảo lâu dài theo thời gian. Nếu bạn lo ngại về cách vận hành máy hút bụi, hãy theo dõi các bước hướng dẫn dưới đây:


- Đầu tiên, với một chiếc máy hút bụi mới, bạn cần tách các móc gài tại các đầu thiết bị ra ngoài. Sau đó nhấc đầu thiết bị lên cao để đưa các phụ kiện kèm theo sản phẩm ra ngoài thùng đựng.


- Tiếp đến, anh chị nên cần mở sách hướng dẫn ra và đọc hiểu nhiều lần. Sau đó, thực hiện lắp đặt từng bộ phận máy theo thứ tự như hướng dẫn. Bạn có thể nhìn và làm theo các hình vẽ trong sách hướng dẫn. 


- Khi đã lắp đặt xong, bạn cần tiếp tục lắp ráp các thiết bị làm sạch kèm theo. Hãy lắp đặt các dụng cụ bao gồm một bàn dẹt hút sàn, 1 ống hút đầu tròn, 1 ống hút đầu dẹp, một bàn dẹt nhỏ tùy theo mục đích sử dụng. Cuối cùng, bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, bật công tắc và tiến hành vệ sinh.


Điều cần lưu ý khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp lớn

 

 

Máy hút bụi công nghiệp lớn

 

- Đầu tiên, bạn cần kết nối dây điện với nguồn điện và giữ cho dây điện không bị rối để tránh làm điện bị rối, chạm mạch. Tiếp đến, bật công tắc trên máy và bắt đầu hút bụi. Anh chị em nên thực hiện hút bụi theo nguyên tắc từ xa vào gần, động tác thực hiện nhẹ nhàng, người đứng thẳng, cử chỉ đưa máy tới lui ngắn, không nên ném đầu hút đi quá xa. 

- Với những bề mặt rộng, bạn nên sử dụng bàn chải ở đầu hút. Với những khe, rãnh, góc, màn cửa, các đồ dùng bằng vải, ghế sofa, anh chị em nên sử dụng các đầu hút riêng biệt, thích hợp với từng khu vực như đầu chữ nhật, đầu tròn, đầu dẹp...

- Với những máy hút bụi công nghiệp lớn chuyên dùng hút bụi thì bạn không nên sử dụng nó để làm sạch các bề mặt ẩm ướt. Điều này có thể hư hỏng máy, lỗi mạch điện. Với những máy hút bụi nướu, khi lượng nước chứa được 1/2 bình thì nên xả nước ra rồi mới tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, bạn không nên hút rác, các vật nhọn và các vật có kích cỡ ngang bằng hay lớn hơn ống hút. 

 - Đa phần những máy hút bụi công nghiệp lớn chính hãng được sản xuất với công nghệ hiện đại nên ít khi gặp rủi ro nếu sử dụng đúng cách. Hy vọng, những thông tin chúng tôi chia sẻ về cách sử dụng máy hút bụi trên đây có thể giúp ích cho bạn. Nếu còn những thắc mắc về các loại máy vệ sinh nhà ở, doanh nghiệp, công xưởng, hãy liên hệ đến địa chỉ cung cấp máy móc, thiết bị vệ sinh uy tín Phạm Gia Nguyễn để được giải đáp nhanh nhất.