Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Roly WL 100

Máy hút bụi là một thiết bị dọn vệ sinh quen thuộc, đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Được thiết kế theo quy trình hoạt động đơn giản để mọi người đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, mỗi loại máy đều có một số cách sử dụng riêng mà chúng ta cần chú ý để có thể sử dụng máy một cách hiệu quả nhất. Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 100 là thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, rất phổ biến đối với mọi người. Ngoài những hướng dẫn sử dụng như nhiều loại máy khác thì vẫn có những điều chúng ta cần phải nắm rõ.

 

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 100

 

Hoạt động nhờ sử dụng điện nên điều đầu tiên bạn cần lưu ý là trước khi đưa máy vào sử dụng nên lau thân máy và các phụ kiện cho sạch sẽ và khô ráo, vì khi ướt rất dễ bị nhiễm điện. Lựa chọn đầu hút, ống hút và dây điện có độ dài vừa đủ, phù hợp với nơi cần xử lý.

 

Phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Roly WL 100

 

Khi thực hiện xong các khâu chuẩn bị, mang máy đến nơi có chất bẩn, cắm điện và bật công tắc để máy hoạt động. Nhẹ nhàng đưa đầu hút di chuyển qua những bụi bẩn cần hút, không đưa quá mạnh vì như vậy bụi bẩn sẽ không được hút sạch và có thể gây va đập làm vỡ đầu hút. Chỉ hút những vật có kích thước nhỏ hơn so với đầu hút và ống hút để không bị nghẹt hay rách đầu hút, ống hút. Thùng chứa chỉ nên hút đến ⅔ thùng, đặc biệt là khi hút nước và hóa chất vì khi di chuyển chất bẩn dễ bị tràn ra bên ngoài. Khi motor hoạt động quá lâu sẽ bị nóng, làm giảm tuổi thọ của máy và hoạt động công suất không cao nên khi máy hoạt động khoảng 30 phút thì ngưng cho máy nghỉ ngơi 2 đến 3 phút sau đó bật lại.

Sau khi xử lý xong chất bẩn thì đổ chất bẩn ra bên ngoài và đi lau chùi thiết bị cho sạch sẽ, khô ráo và để nơi không bị ẩm mốc hay bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Điều này để duy trì cho máy không bị gỉ.

 

Loại máy nào cũng vậy, dù có tốt đến đâu đi chăng nữa thì nó cũng có thời hạn sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta có thể góp phần giúp duy trì tuổi thọ bằng cách sử dụng thiết bị đúng cách. Một số hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp lớn Roly WL 100 ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.