Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp Roly WL 25

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25 là loại máy hút bụi sở hữu bộ lọc không khí hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Với khả năng lọc sạch hơn 99,97% bụi và vi khuẩn trong không khí, chỉ cho phép các hạt bụi có kích thước bằng hoặc nhỏ hơn 0,3 micron đi qua. Sở hữu tính năng vượt trội như vậy, sản phẩm này đang dần trở thành một trong những sản phẩm hút bụi được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trên thế giới.
 


Mặc dù đang sử dụng loại máy hút bụi hiện đại nhưng bạn đã đã sử dụng máy đúng cách hay chưa? Việc sử dụng máy không đúng cách làm cho hiệu quả không cao, tuổi thọ trung bình của máy sẽ giảm. Để giúp các bạn hiểu hơn về việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25, chúng tôi xin cung cấp một số hướng dẫn sử dụng máy để các bạn tham khảo.

Trước khi tiến hành đưa máy vào sử dụng, bạn nên lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo. Lựa chọn các phụ kiện phù hợp với nơi mình cần xử lý. Kiểm tra tất cả các thiết bị xem có bị hư hỏng gì không? Sau đó, lắp các bộ phận lại với nhau.

Khi đã hoàn thành xong tất cả các bước trên, ta chỉ cần đưa máy đến nơi cần xử lý, cắm điện và bật công tắc để thực hiện. Đưa đầu máy hút ở những nơi trên cao, vách tường sau đó là sàn nhà, các góc. Lựa chọn tư thế cho thoải mái để tiện cho việc di chuyển. Chỉ hút các vật nhỏ hơn so với đầu hút và ống hút để tránh bị nghẹt hay rách.
 


Sau khi đã sử dụng xong bạn nên tháo các bộ phận ra, lau chùi sạch sẽ và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Một số lưu ý khi sử dụng máy:
- Tránh va đập sản phẩm bởi thùng chứa bằng Inox sẽ bị móp méo khi va đập, nếu va đập quá mạnh làm thùng móp méo lớn sẽ làm cho máy hoạt động không được đảm bảo.
- Chỉ nên sử dụng máy liên tục trong vòng 30 phút, rồi cho máy nghỉ khoảng 5-10 phút, sau đó lại tiếp tục sử dụng. Để motor của máy có thể nghỉ ngơi và không bị quá nóng gây cháy motor.
- Không nên hút quá đầy thùng chứa, chỉ nên hút khoảng ⅔ thùng chứa để tránh việc tràn khi di chuyển.
- Không được để máy đè lên dây điện khi đang sử dụng.
 
Khi sử dụng sản phẩm nào tốt nhất chúng ta nên tìm hiểu rõ hướng dẫn sử dụng nó, hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25 một cách hiệu quả nhất.