Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Hút Nước Clean Maid T32 Eco

Hiểu được nhu cầu sử dụng máy hút bụi ngày càng tăng của con người. Nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các loại máy hút bụi ngày càng hiện đại hơn. Một trong số đó có máy hút bụi hút nước Clean Maid T32 Eco, một loại máy có thiết kế rất độc đáo. Để có thể giúp người tiêu dùng sử dụng và bảo quản máy một cách tốt nhất, chúng tôi xin cung cấp một số hướng dẫn sử dụng của máy.

 


Vì là thiết bị công nghệ nên trước khi sử dụng bạn nên lau chùi sạch sẽ và không để máy bị ướt vì khi sử dụng sẽ dễ bị nhiễm điện. Hãy lựa chọn các phụ kiện phù hợp với nơi và vật mình muốn xử lý như đầu hút,... Sử dụng dây điện không quá dài sẽ vướng víu khi di chuyển. Sau khi đã chuẩn bị xong thì mang máy đến nơi có chất bẩn, cắm điện và bật công tắc để sử dụng. Đưa đầu máy đi nhẹ nhàng để tránh va đập và không bỏ sót bụi bẩn. Không hút quá đầy thùng chứa, chỉ nên hút khoảng ⅔ thùng để khi di chuyển chất bẩn không bị tràn ra ngoài. Là loại máy sử dụng điện nên khi sử dụng không nên để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ dễ gây nóng máy mà hiệu quả lại kém, thường thì sử dụng 20 phút nên tắt máy cho máy nghỉ khoảng 2 đến 3 phút sau đó bật lại.Sau khi đã dọn dẹp sạch sẽ, bạn vẫn nên xử lý chất bẩn trong thùng chứa và lau chùi máy sạch sẽ, khô ráo trước khi đem cất. Đặc biệt một điều ít ai biết đó là nơi bảo quản máy phải là nơi khô ráo, không bị ẩm mốc và không có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.


Hy vọng với một vài hướng dẫn trên các bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn khi sử dụng máy hút bụi hút nước Clean maid T32 Eco bên cạnh đó còn giúp duy trì được tuổi thọ của máy.