Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Hút Nước Clean Maid T45 Eco

Từ khi công nghệ phát triển, sự xuất hiện của máy hút bụi đã mang đến một sự thay đổi mới cho thế giới. Nhiều người đã tin tưởng sử dụng máy hút bụi trong vệ sinh để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như bảo vệ sức khỏe của mình. Máy hút bụi hút nước Clean Maid T45 Eco ra đời với sự cải tiến mới lạ từ những loại máy hút bụi cũ, có thiết kế độc đáo và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

 


Máy hút bụi là thiết bị công nghệ được thiết kế để phục vụ con người trong việc dọn vệ sinh nên có cách sử dụng rất đơn giản, hầu như ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Nhưng bên cạnh việc sử dụng bạn cần phải hiểu biết thêm để bảo quản máy đúng cách và sử dụng máy một cách hiệu quả.


Máy được thiết kế gồm có thân máy và các phụ kiện đi kèm. Khi bắt đầu sử dụng bạn nên vệ sinh cho máy sạch sẽ, khô ráo và chọn phụ kiện phù hợp lắp đặt vào.

 


Sau đó đưa máy đến nơi cần xử lý, cắm điện và bật công tắc để máy hoạt động. Đưa đầu máy đi nhẹ nhàng để hút được hết tất cả các bụi bẩn và không bị va đập. Nên hút ở những nơi ca như trần nhà trước rồi mới đến những nơi thấp như sàn nhà, để bụi bẩn không rơi lại nơi mà mình đã xử lý. Cắm dây điện vừa phải, không quá dài để thuận tiện cho việc di chuyển. Khi hút nước hãy đổ hết bụi bẩn trong thùng chứa và tháo tầng lọc bụi ra để không gây hư hỏng cho tầng lọc. Khi hút bụi hãy đổ hết nước từ thùng và lắp tầng lọc vào để bụi bẩn không bị bám vào motor làm suy giảm lực hút của motor và bụi bẩn bị khuếch tán vào không khí, làm giảm khả năng làm sạch của sản phẩm. Chỉ nên hút ⅔ thùng chứa để không bị tràn khi di chuyển, nhất là khi hút nước và hóa chất. Trong quá trình hoạt động, máy có biểu hiện lạ thì nên ngắt điện và mang đến nơi sửa chữa để kiểm tra.


Vệ sinh, làm sạch tổng thể máy hút bụi sau mỗi lần hoàn thành công việc hay sau một ngày làm việc. Bảo quản thiết bị ở một môi trường tốt nhất khi không sử dụng đến. Nên bọc kín thiết bị bằng túi nilon nếu không cần dùng đến trong một thời gian dài. Không nên tự ý sửa chữa thiết bị khi nó bị hư hỏng để tránh tình trạng máy có thể xấu hơn.


Hy vọng với một số hướng dẫn trên bạn sẽ sử dụng và bảo quản máy hút bụi hút nước Clean Maid T45 Eco đúng cách.