Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Hút Nước Sancos 3598W

Con người ngày nay đang sống trong thời đại công nghệ. Ngày càng có nhiều sản phẩm công nghệ ra đời và thay cho con người làm việc, không những thực hiện rất hiệu quả, mà còn giúp con người tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe. Máy hút bụi hút nước Sancos 3598W là loại máy hút bụi được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc. Áp lực hút mạnh giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình hút bụi. Máy có chất lượng tốt, giá tiền lại phải chăng đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Máy hút bụi hút nước Sancos 3598W


Tuy rằng cách sử dụng của nó rất đơn giản, chỉ cần cắm điện và bật công tắc thì máy có thể hoạt động. Nhưng để bảo quản tốt cho máy, giúp máy hoạt động hiệu quả hơn thì ta cần nắm thêm một số hướng dẫn sau.

Các bộ phận đều được thiết kế phù hợp cho từng vị trí, vì thế khi lắp ráp ta cần cân nhắc lựa chọn cho phù hợp. Trước và sau khi sử dụng máy thì nên lau chùi máy sạch sẽ, khô ráo và bảo quản nơi không bị ẩm ướt hay có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

 

Phụ kiện máy hút bụi hút nước Sancos 3598W


Một số điều cần chú ý:

- Di chuyển máy nhẹ nhàng để tránh va đập.

- Không để máy hoạt động liên tục nhiều giờ sẽ bị nóng motor, nên hút khoảng 30 phút sau đó tắt cho máy nghỉ 2 phút rồi bật lại.

- Không hút những vật bằng hoặc lớn hơn đầu hút, ống hút sẽ dễ bị nghẹt và rách đầu hút, ống hút.

- Không nên hút quá đầy thùng chứa vì dễ bị tràn khi di chuyển.

- Sử dụng dây điện vừa phải để không vướng víu khi di chuyển.


Hy vong những hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp lớn - máy hút bụi hút nước Sancos 3598W đúng cách và kéo dài tuổi thọ của máy.