Tin tức

Máy Hút Bụi Công Nghiệp 70 Lít Sử Dụng Phù Hợp Cho Không Gian Nào?

Mỗi loại máy hút bụi có công suất và dung tích thùng chứa khác nhau, sẽ được sử dụng cho từng công việc riêng biệt, phù hợp với đặc điểm của máy. Vậy máy hút bụi công nghiệp 70 lít được sử dụng cho những không gian nào?

 

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những không gian lý tưởng nhất sử dung máy hút bụi  nước 70 lit hiệu quả.

 

 

 

 

Nên sử dụng máy hút bụi công suất lớn 70 lit ở đâu?


Các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp thùng chứa 70 lít có đặc điểm  chung là thùng đựng bụi của máy thường được làm bằng inox với dung tích khá lớn nên có khả năng chứa được nhiều bụi, rác bẩn,.. giúp người dùng không cần không cần ngừng máy đỏ bụi nhiều lần. Bên cạnh đó, máy hút bụi nước 70lit thùng sở hữu 2 motor có tổng công suất là 2000- 3000W. Với  thông số này, máy cho khả năng hút sạch mọi loại bụi khô, rác thải như đất cát, bụi bẩn công nghiệp,  mảnh vỡ kim loại, ốc vít, giấy vụn,... với thời gian ngắn nhất.

 

 

Ngoài ra máy hút bụi công nghiệp 70 lít cũng có đặc điểm là thùng chứa bụi dung tích khá lớn, được trang bị 2 motor nên thiết kế máy không gọn như máy 1 motor, thùng chứa 15-30 lít. Và vì được trang bị đủ bộ kiện bao gồm bàn hút bụi, chổi tròn, và đầu hút khe nên máy có khả năng vệ sinh hiệu quả trên mặt sàn phẳng và ngóc ngách, khe góc hẹp mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

 

Với những đặc điểm trên, có thể thấy máy hút bụi đa năng 70 lít  khá lý tưởng để vệ sinh cho những không gian có diện tích vừa hoặc lớn . Theo đó máy được sử dụng để làm sạch bụi, rác trong văn phòng lớn, nhà máy, trường học, các siêu thị, bệnh viện, nhà hát,... Máy không phù hợp dùng cho gia đình hay văn phòng nhỏ vì kích thước máy hơi cồng kềnh, khó len lỏi vào khe, góc hẹp . Hơn thế nữa việc sử dụng máy ở không gian nhỏ hẹp cũng khá lãng phí vì không khai thác hết  khả năng làm việc của máy.

 

Một trong những  loại máy hút bụi 70 lít được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay là máy máy hút bụi Hiclean HC 70A :

 

- Máy có nhiều chức năng: Sản phẩm máy hút bụi công suất lớn này đáp ứng đầy đủ nhưng tiêu chí cần thiết của một thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay như: Máy vừa có thể hút bụi lại vừa hút nước và các hóa chất công nghiệp hiệu quả. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu nền nhà ẩm ướt hay có dính nước, hóa chất vì khi sử dụng thiết bị này, mọi loại bụi bẩn đều được hút sạch hoàn toàn. Máy có thể hút mọi bụi bẩn lâu ngày hoặc ở những ngóc ngách máy chạy rất êm, độ ồn thấp nên được rất nhiều khách hàng sử dụng.


- Vận hành đơn giản: Một ưu điểm nữa của máy hút bụi này là rất dễ sử dụng, vận hành dễ dàng và thao tác đơn giản. Người dùng chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng là có thể vận hành thiết bị ổn định để làm vệ sinh cho nhà xưởng, văn phòng. Đi kèm với đó là hệ thống bánh xe cơ động, thuận tiện giúp chúng ta dễ dàng di chuyển mới đến nhiều khu vực khác nhau để hút bụi một cách hiệu quả nhất.


- Hiệu quả làm việc cao: Máy có công suất khá cao là 2400W và dung tích thùng chứa lớn là 70 Lít, giúp máy hoạt động được liên tục trong thời gian dài mà không cần ngừng lại để đổ nước, từ đó tiết kiệm thơi gian và công sức hiệu quả hơn. Nhờ thế, mà máy thường được sử dụng cho các nhà xưởng, xí nghiệp, văn phòng hay công trình xây dựng,... có không gian rộng và yêu cầu vệ sinh cao vì hiệu quả làm sạch vượt trội.


- Đặc biệt sản phẩm có dây điện dài 10m  nên có khả năng hút bụi- rác trong bán kính rộng, giúp người sử dụng không cần phải tháo- cắm điện nhiều lần.