Tin tức

MÁY HÚT BỤI CÔNG SUẤT LỚN - THIẾT BỊ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG XƯỞNG GỖ

Máy hút bụi công suất lớn là dụng cụ chuyên dụng trong công tác vệ sinh các xưởng công nghiệp, trong đó có xưởng gỗ. Không chỉ giúp làm sạch một cách triệt để, dụng cụ này còn giúp anh chị em tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức. Dưới đây chính là những thông tin giúp bạn hiểu rõ về tầm quan trọng của sản phẩm đối với xưởng gỗ. 


Tầm quan trọng của việc vệ sinh xưởng gỗ


Máy hút bụi công nghiệp được sản xuất với tần suất cao, có tốc độ làm việc nhanh chóng - là thành phần không thể thiếu trong việc làm sạch bụi bẩn cho các đơn vị doanh nghiệp, kho bãi, nhà xưởng... Và đối với một nhà xưởng có nhiều bụi bặm, bột cưa như xưởng gỗ, các loại máy hút bụi công suất này lại càng hữu ích hơn. 

 

Sở dĩ, bụi gỗ rất dễ phát tán ra môi trường tự nhiên, gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người, cản trở quá trình quang hợp của cây xanh. Bên cạnh đó, với những máy móc, thiết bị, sự bám tụ của bột cưa, bột gỗ quá dày làm chúng bị ì ạch, hoạt động không linh hoạt và giảm tuổi thọ. 


Để phòng tránh được những tổn thất trên, vấn đề làm sạch, vệ sinh sạch các bột gỗ là điều cần thiết. Lúc này, việc sử dụng một thiết bị máy hút bụi hiện đại, có công suất vượt trội chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm công sức, tiền của, bảo vệ an toàn cho sức khỏe con người, hệ sinh thái và tài sản.

 

 

 

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn HiClean HC 903

 


Tại sao nên sử dụng máy hút bụi công suất lớn trong xưởng gỗ?


Không ai dám phủ nhận tầm quan trọng của máy hút bụi đối với việc vệ sinh công nghiệp. Song, tại sao các nhà sản xuất khuyên bạn nên dùng các loại máy hút bụi công suất lớn cho xưởng gỗ? 

 

- Thứ nhất, xưởng gỗ với nhiều loại bụi bặm, bột gỗ mịn rất khó xử lý. Việc sử dụng máy hút bụi có công suất nhỏ không đảm bảo đủ lực để hút các hạt bụi li ti. Khi đó, các hạt bụi này dễ phân tán ra môi trường tự nhiên. Để ngăn chặn điều này, một chiếc máy hút bụi công suất lớn cần được đầu tư.

 

- Thứ hai, những chiếc máy hút bụi công suất lớn thường hoạt động nhạy bén, linh hoạt với lực hút mạnh. Từ đó, hiệu quả làm sạch được tăng cao, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian vệ sinh xưởng gỗ cũng như bảo vệ hệ sinh thái bên ngoài được tốt hơn. 

- Thứ ba, thay vì tốn kém tiền thuê công nhân vệ sinh hàng ngày, hàng tháng, hàng năm, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư ngay từ ban đầu là đủ. Máy hút bụi có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ và năng suất làm việc cao hơn con người rất nhiều lần.

 

Mọi vấn đề về sức khỏe con người, hệ sinh thái, độ bền của các thiết bị máy móc... được giải quyết rất nhanh chóng chỉ với một chiếc máy hút bụi công suất lớn. Hiện nay, nhiều dòng máy hút bụi ra đời với nhiều tính năng, công suất hoạt động và giá thành khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn một sản phẩm ưng ý gắn bó lâu dài với xưởng gỗ của mình.