Tin tức

MÁY HÚT BỤI GIÁ RẺ CÓ TỐT KHÔNG?

Máy hút bụi giá rẻ được nhiều khách hàng săn lùng và tìm mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề đặt ra về chất lượng của những sản phẩm giá rẻ hơn so với thị trường này. Vậy trên thực tế, bạn có nên mua những sản phẩm máy hút bụi bán phá giá hay không? Hãy theo dõi các phân tích dưới đây để có quyết định đúng đắn nhé!

 

Máy hút bụi giá rẻ có tốt không?

 

Với nhu cầu sống ngày càng cao, ai cũng mong muốn gia đình mình được sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng để phục vụ cho việc vệ sinh nhà cửa. Tuy nhiên, cuộc sống quá nhiều vấan đề về tiền bạc đáng phải lo nghĩ khiến bạn không thể chi quá nhiều tiền mua máy hút bụi. Lúc này, những sản phẩm máy hút bụi giá rẻ rao bán trên thị trường chính là sự lựa chọn hợp lý.

 

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 100

 

Tuy nhiên, bạn phải ghi nhớ rằng, giá thành của mỗi sản phẩm thường đi kèm với chất lượng của nó. Các sản phẩm điện gia dụng của các hãng nổi tiếng, đồ chính hãng thường có giá niêm yết. Giá cả được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố như: hình dáng, mẫu mã, thương hiệu, chất lượng sản phẩm, tính năng tiêu thụ điện... Do vậy, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên lựa chọn mua cho nhà mình sản phẩm máy hút bụi chính hãng, vừa đảm bảo an toàn về chất lượng, vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Hiện nay, nhằm tri ân khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu, nhiều hãng máy hút bụi thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm mang sản phẩm của mình đến gần hơn với người dân. Bạn có thể nắm bắt những cơ hội này để chọn mua cho mình chiếc máy hút bụi ưng ý. 

 

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi tốt

 

Bên cạnh giá thành của sản phẩm, khi chọn mua máy hút bụi giá rẻ, bạn nên để ý tới các vấn đề dưới đây để nhận biết chúng có tốt hay không:

 

- Trọng lượng máy máy hút bụi: Một sản phẩm nhỏ, gọn, có trọng lượng vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Máy hút bụi nhỏ cũng giúp làm sạch được nhiều vị trí "hiểm trở" trong nhà. 

 

Độ ồn của máy hút bụi: Nếu nhà bạn có người già và trẻ nhỏ thì tiếng ồn chính là vấn đề đáng quan tâm nhất khi sử dụng máy hút bụi. Theo đó, hãy chọn lựa chọn sản phẩm có khả năng giảm thiểu tiếng ồn.

 

- Công suất hút bụi cao: Máy có công suất lớn thì khả năng hút bụi sẽ tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công suất vệ sinh nhà cửa. Bạn nên lựa chọn những loại máy có công suất từ 400W trở lên.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-580

 

- Mức tiêu thụ điện: Một chiếc máy hút bụi giá rẻ nhưng lại tiêu thụ quá nhiều điện năng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế. Do vậy, anh chị em nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có công suất điện năng thấp để bình ổn số tiền điện bỏ ra hàng tháng. 

 

- Máy có đèn báo bụi: Đèn báo bụi là bộ phận giúp chủ nhà tránh được tình trạng tắc nghẽn, kẹt máy. Từ đó hạn chế được các vấn đề gặp phải khi sử dụng cũng như tăng độ bền cho máy. 

 

-  Túi đựng bụi: Các loại máy hút bụi được bày trí túi hút bụi khác nhau. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn máy có loại túi tái sử dụng. 

- Bộ đầu hút: Máy hút bụi có bộ đầu hút đa dạng giúp bạn dễ dàng làm sạch bụi bẩn ở nhiều ngóc ngách. Vì thế, bạn nên lựa chọn máy hút bụi này. 

 

Những chiếc máy hút bụi giá rẻ khiến bạn băn khoăn về chất lượng. Đừng lo lắng, hãy tìm hiểu các thông tin về sản phẩm trên đây để nhận định chất lượng cũng như giá trị sử dụng của sản phẩm. Mọi thông tin về các dòng máy hút bụi uy tín, anh chị em có thể truy cập mayhutbui.net để tham khảo chi tiết.