Tin tức

MUA MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Máy hút bụi gắn liền với việc vệ sinh căn hộ, nhà ở hiện đại. Tuy nhiên, để chọn mua được cho gia đình mình một chiếc máy chất lượng, bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu dùng. Cụ thể hơn, bạn cần chú ý các nguyên tắc lựa chọn máy hút bụi gia đình chất lượng dưới dây!


Sản phẩm phù hợp với diện tích nhà

 

Một chiếc máy hút bụi phù hợp với diện tích sử dụng hay không rất quan trọng bởi nó quyết định thời gian và công suất làm sạch của con người cũng như độ bền của máy. 

 

Nếu bạn đang sở hữu không căn hộ có không gian quá lớn nhưng lại chọn mua chiếc máy nhỏ khiến việc hút bụi kéo dài. Hơn nữa, để làm sạch hết không gian nhà ở rộng lớn, máy hút bụi nhỏ phải hoạt động quá công sức.

 

Với một ngôi nhà có diện tích vừa phải hoặc nhỏ, việc bạn lựa chọn một chiếc máy lớn cũng khiến không gian nhà trở nên chật chội. Công tác di chuyển máy, vệ sinh nhà cửa cũng khó khăn hơn. 

 

Máy Hút Bụi Dân Dụng HiClean HC 30


Chọn máy có trọng lượng nhẹ, ít gây ồn

 

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy hút bụi gia đình có trọng lượng nhẹ hoặc vừa phải để không mất nhiều công sức trong quá trình vệ sinh. Đồng thời, trọng lượng máy nhẹ cũng giúp việc di chuyển hay làm sạch các ngóc ngách dễ dàng hơn. 

 

Không chỉ có trọng lượng nhẹ, khả năng kiểm soát tiếng ồn của một sản phẩm làm sạch cũng vô cùng quan trọng. Nếu nhà bạn có trẻ em và người lớn tuổi, hãy lựa chọn máy có độ ồn thấp, giảm tối thiểu việc gây ồn ào, khó chịu trong quá trình vận hành máy.


Lựa chọn máy hút bụi có túi hay không túi

 

Ngày nay, có 2 loại máy hút bụi có túi và không túi. Song, các sản phẩm có túi chứa bụi lại thông dụng hơn. Bạn có thể lựa chọn loại máy túi vải hoặc túi giấy. Thông thường, máy túi vải có nhiều ưu điểm vượt trội hơn bởi có khả năng kháng khuẩn và kháng mùi. Bên cạnh đó, bạn không cần phải thay túi thường xuyên mà chỉ cần giặt sạch chúng. Tuy nhiên, so với máy hút bụi túi giấy, các loại máy túi vải có giá thành cao hơn. 


Chọn loại máy có đèn báo bụi


Trong quá trình dùng, máy hút bụi gia đình khó tránh khỏi việc bị đóng quá nhiều bụi. Điều này ảnh hưởng đến động cơ và hiệu suất làm việc của máy. Vì vậy, hãy chọn những loại máy hút bụi có đèn báo bụi để bạn dễ dàng phát hiện và thay túi chứa bụi. 


Chọn mua máy có nhiều chức năng đi kèm

 

Một chiếc máy có nhiều chức năng thường tiện lợi trong quá trình sử dụng hơn. Theo đó, bạn có thể hút bụi khô, bụi ướt và các các rác thải gia đình. Bên cạnh đó, máy có nhiều đầu hút bụi cũng giúp bạn dễ dàng sạch mọi vật dụng, mọi khu vực trong nhà.

 

Máy Hút Bụi Gia Đình Clean Maid T15

 

Lựa chọn một chiếc máy hút bụi gia đình phù hợp giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công suất và tiền bạc trong thao tác vệ sinh nhà cửa. Hiện nay, công ty Phạm Gia Nguyễn là một trong những cơ sở chuyên cung cấp máy hút bụi chất lượng với giá thành phải chăng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn thông tin về sản phẩm hoặc truy cập mayhutbui.net để tham khảo các sản phẩm vệ sinh chất lượng nhất.