Tin tức

Những kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp bạn nên biết

 

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong thời đại ngày hôm nay . Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một  loại máy hút bụi tốt nhất với giá cả phù hợp. Hãy cùng với mayhutbui.net khám phá những kinh nghiệm hay khi mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Mua máy hút bụi cần biết những điều gì?

 

 Bạn có nhầm lẫn giữa công suất điện năng và công suất hút bụi?

 

Công suất điện năng chỉ thể hiện mức tiêu thụ điện của máy khi hoạt động. Còn công suất hút bụi là thể hiện khả năng hút bụi của máy. Công suất máy hút công nghiệp bụi càng cao thì hiệu quả mang lại càng lớn.

 

Đây cũng là tiêu chí bạn cần quan tâm, để lựa chọn cho tổ chức mình những thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. Nếu một máy hút bụi không tốt thì quy trình làm việc sẽ gặp khó khăn. Tùy vào diện tích, không gian cần làm sạch mà bạn nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn hoặc máy hút bụi công suất  nhỏ.

 

Tùy thuộc vào nhu cầu mà chọn những máy hút bụi tương thích

 

Mua máy có đèn báo bụi

 

Trong quá trình bạn sử dụng, bụi sẽ được tích tụ trong túi đựng bụi. Nếu không có đèn báo bụi hì bạn không biết khi nào túi dựng bụi đã đầy để thay . Chính vì vậy, một máy hút bụi có đèn báo bụi sẽ giúp công việc vệ sinh của bạn đơn giản, dẫ dàng hơn rất nhiều.

 

 Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu

 

Bạn nghĩ điều gì sẽ tạo nên thương hiệu? Có rất nhiều yếu tố hợp thành, nhưng một trong số đó là chất lượng của sản phẩm. Đây là một tiêu chí quan trọng khi mua sắm, đặc biệt khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp. Hiclean, Fiorentini là 2 hãng sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy hút bụi giá rẻ, chất lượng cao hiện nay. Một sản phẩm có thương hiệu uy tín chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

 

Máy hút bụi công nghiệp hiclean chính hãng giá tốt

 

 Hãy tìm hiểu sản phẩm mang lại lợi ích gì?

 

Có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều chức năng khác nhau được tích hợp trong máy. Tùy vào nhu cầu mà bạn nên chọn máy hút bụi công nghiệp thích hợp nhất cho tổ chức của mình. Ví dụ như trường học, bệnh viện, văn phòng công ty, triển làm, trung tâm thương mại …

 

Ngoài chức năng hút khô/ hút nước và các bụi bẩn công nghiệp mà còn cần thiết kế đẹp, bền, chống va đập, di chuyển 4 bánh dễ dàng và đảm bảo hoạt động ổn định trong quá trình làm việc dài.

 

4 bánh xe có khả năng xoay 380 độ, dễ dang di chuyển trên mọi đia hình

 

 Chú ý đến trọng lượng và độ ồn của máy

 

Nếu diện tích cần làm sạch quá lớn thì không còn cách nào bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp có trọng lượng lớn để làm hút bụi nhanh hơn. Ngược lại, không gian nhỏ hơn, đi lại không thuận tiện bằng thì bạn có thể lựa chọn máy hút bụi nhỏ hơn từ 8kg đến 25kg . Tiếng ồn càng thấp càng tốt, tiếng ồn quá lớn không chỉ ảnh hưởng đến người trực tiếp làm vệ sinh mà còn người xung quanh, kéo theo năng suất làm việc của tổ chức bạn giảm.

 

Một số kinh nghiệm nho nhỏ nhưng thật có ích phải không? Hãy tham khảo để lựa chọn cho đơn vị của mình loại máy hút bụi công nghiệp chất lượng, bền đẹp, tính năng đầy đủ, giá cả phải chăng nhé.

 

Máy hút bụi dành cho mọi gia đình

 

 Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, Quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.