Tin tức

Những Lưu Ý Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Nhà Xưởng

Máy hút bụi đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong công nghiệp, nhà xưởng,... Con người đã sử dụng máy móc để tiết kiệm thời gian, nhân lực, nguồn vốn và bên cạnh đó hiệu quả mang lại cũng rất tốt. Để giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy hút bụi công nghiệp hay nhà xưởng tốt và phù hợp, chúng tôi xin cung cấp một số lưu ý cần nắm khi mua.

 

 

 

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm đó là công suất. Các loại máy hút bụi đều có công suất sử dụng và công suất điện tiêu thụ, thông thường nên chọn loại máy có công suất sử dụng cao nhưng công suất điện tiêu thụ thấp để tiết kiệm điện năng.

 

Thứ hai, là dung tích của thùng chứa. Khi đi mua máy hút bụi bạn cần nắm rõ sẽ sử dụng máy ở khu vực nào và cần xử lý nhiều rác thải hay không để lựa chọn dung tích cho phù hợp. Tránh trường hợp thùng chứa quá to gây cản trở trong việc di chuyển, hay quá nhỏ phải đổ rác thải nhiều lần rất tốn thời gian. 

 

Thứ ba, chính là vấn đề về độ ồn của máy. Khi máy hoạt động gây ra tiếng ồn quá lớn sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh và ngay cả người sử dụng cũng rất khó chịu.

 

Thứ tư, vấn đề chúng tôi muốn nói đến là thương hiệu. Đối với những thương hiệu nổi tiếng, có lịch sử lâu dài thì khả năng chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn so với các thương hiệu mới, chưa có chỗ đứng vững trên thị trường.

 

Thứ năm, là nhu cầu làm sạch của bạn. Hiện nay có ba loại máy hút bụi có thể phục vụ theo ba mục đích của người sử dụng, đó là máy hút bụi khô chỉ có thể hút được bụi bẩn, máy hút bụi nước có thể hút cả bụi khô, bụi ướt và máy hút bụi chân không khí nén.

 

Thứ sáu, bạn cần quan tâm đến tần suất sử dụng của máy. Vì không phải loại máy hút bụi nào cũng hoạt động được 24/24. Nếu nhu cầu sử dụng cao bạn nên chọn loại có tần suất sử dụng cao để đảm bảo máy không bị giảm tuổi thọ.

 

Cuối cùng bạn nên kiểm tra kỹ máy. Nên xem xét đèn báo hiệu và các phụ kiện kèm theo xem có đúng là hàng mới hay không? Có bị hư hỏng chỗ nào không?

 

Dưới đây là hình ảnh một số ví dụ về thông số mà bạn cần xem xét khi mua máy hút bụi:

 

 
 
 

Với những gì chúng tôi cung cấp thì bạn không cần lo mua phải sản phẩm không mong muốn nữa. Hãy tìm hiểu kỹ và sở hữu ngay cho mình một chiếc máy hút bụi công nghiệp hay máy hút bụi nhà xưởng thôi nào.