Tin tức

TIÊU CHÍ CHỌN MUA MÁY HÚT BỤI NHÀ XƯỞNG

Máy hút bụi nhà xưởng là thiết bị vệ sinh mà rất nhiều đơn vị đầu tư lựa chọn để thay thế nhân lực, tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả tối ưu. Hơn nữa, trong một số loại nhà xưởng đặc biệt thì những thiết bị ứng dụng công nghệ thông minh này chính là giải pháp tuyệt vời nhất để đảm bảo môi trường sạch sẽ, không khí trong lành và an toàn sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi khác nhau từ loại gia đình cho đến loại công nghiệp. Với mỗi nhu cầu sử dụng, người ta luôn đặt ra cho mình những tiêu chí nhất định để chọn được dòng máy thật sự phù hợp và chất lượng. Vậy những tiêu chí chọn mua máy hút bụi nhà xưởng là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé.

 

 

Công suất cao, điện năng tiêu thụ thấp

Quan trọng nhất khi chọn mua máy hút bụi là phải nắm được các thông số kỹ thuật vì thông qua đây, nó sẽ cho biết được toàn bộ khả năng, hiệu quả làm việc mà máy mang lại. Đối với những máy hút bụi nhà xưởng, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng có công suất cao để đảm bảo động cơ mạnh mẽ, hút được mọi bụi bẩn với lực hút khỏe, nhanh chóng. Đồng thời có điện năng tiêu thụ thấp để giảm tải chi phí.

Tuy nhiên, ngoài 2 yếu tố trên thì bạn cũng cần căn cứ thêm vào diện tích nhà xưởng mình là bao nhiêu để cân nhắc lựa chọn. Nếu phần diện tích này không quá lớn thì nên chọn những loại máy hút bụi nhà xưởng có công suất ở mức trung bình sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư hơn so với việc mua các máy công suất lớn.

Kích thước túi lọc bụi của máy

Đây là bộ phận ở bên trong máy chuyên dùng để lọc và tích trữ lượng bụi bẩn đã được hút đi. Thông thường các loại túi lọc bụi của máy hút bụi nhà xưởng sẽ được tính thể tích bằng đơn vị m3. Và thể tích này quyết định khả năng làm việc của thiết bị. Do vậy những loại máy có túi lọc bụi thể tích càng lớn thì sẽ có thể hút và chứa được số lượng bụi nhiều.

Khả năng hút bụi và làm sạch

Hiện nay có 3 dòng máy hút bụi nhà xưởng phổ biến là máy hút bụi khô (chuyên hút bụi bẩn), máy hút bụi nước (làm sạch bụi và nước) và máy hút bụi không khí nén. Vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu vệ sinh của nhà xưởng mình. 

Nếu chỉ sử dụng với mục đích hút bụi thông thường, bạn có thể chọn máy hút bụi công suất trung bình. Nhưng nếu nhu cầu kết hợp hút bụi khô và nước thì nên ưu tiên những dòng có công suất cao. Còn những trường hợp hút bụi có khả năng cháy cao khi gặp nóng thì nên chọn các loại máy hút bụi nhà xưởng chân không để đảm bảo an toàn.

Hệ thống lọc bụi của máy

Hệ thống lọc bụi của máy là một bộ phận rất quan trọng cho biết khả năng lọc bụi sạch như thế nào và không khí sau khi hút bụi có được trong lành hay không. Để nắm bắt điều này rõ hơn, khách hàng khi đi mua máy nên nhờ các chuyên gia tư vấn và giải thích rõ về điều này rồi cân nhắc chọn lựa dòng sản phẩm mà mình cảm thấy phù hợp.

 

 

Tần suất sử dụng

Bạn cần xem xét về nhu cầu sử dụng máy hút bụi ở nhà xưởng của mình là bao nhiêu và có thường xuyên không. Bởi trên thực tế không phải nhà xưởng nào cũng cần hút bụi 24/24. Nếu nhu cầu hút và làm sạch không khí tại nhà xưởng của bạn ở mức cao thì nên ưu tiên những dòng máy có độ bền tốt, hoạt động cả ngày êm ái, không gây nóng hoặc cháy máy. Còn nếu nhu cầu vệ sinh ở ở mức hạn chế trong một số thời điểm nhất định thì nên chọn những loại máy thông thường là đủ.

Mong rằng với những tiêu chí chọn máy hút bụi nhà xưởng mà chúng tôi vừa mới đề cập ở trên, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp, đáng đồng tiền bát gạo. Để tham khảo thêm về các loại máy hút bụi nhà xưởng tốt nhất hiện nay, hãy truy cập trong web mayhutbui.net để lựa chọn và được tư vấn miễn phí.