Tin tức

TOP 5 MÁY HÚT BỤI SIÊU CHẤT LƯỢNG DƯỚI 3 TRIỆU ĐỒNG

Việc vệ sinh nhà cửa, công xưởng bỗng chốc dễ dàng và nhanh chóng hơn khi có sự hiện diện của máy hút bụi. Có thể nói, đây là thiết bị làm sạch không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Nếu nhà bạn chưa có máy hút bụi và muốn sở hữu một chiếc máy chất lượng với giá thành phải chăng, hãy tham khảo top 5 sản phẩm dưới 3 triệu đồng này nhé!

 

1. Máy hút bụi dân dụng Sancos 3220W


Giá bán: 2.600.000 VNĐ

 

Máy hút bụi dân dụng Sancos 3220W có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc với hiệu quả làm việc cao. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn do tính năng làm sạch nhanh và tiết kiệm điện. Hơn nữa, máy loại này cũng có tuổi thọ khá cao, ít bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

 

Máy hút bụi dân dụng Sancos 3220W


 

2. Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25


Giá bán: 2.340.000 VNĐ

 

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có xuất xứ từ Đài Loan. Máy vệ sinh loại này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi cơ chế hoạt động ưu việt. Máy được trang bị motor 2 tầng cánh với công suất 1400W, giúp làm sạch nhanh bụi bẩn trên các bề mặt. Một ưu điểm của dòng sản phẩm này chinh phục nhiều khách hàng khó tính là hạn chế đối đa tiếng ồn, máy hoạt động linh hoạt và êm ái.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25


 

3. Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570


Giá bán: 1.950.000 VNĐ

 

Thương hiệu Camry cũng lấy được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cho ra đời nhiều dòng thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570 là một minh chứng cho điều này với khả năng hút bụi cực nhanh. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và nhẹ nhàng, giúp di chuyển cũng như làm sạch bụi cho mọi bề mặt, vật dụng dễ dàng, thuận lợi hơn.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-570

 

 


4. Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-575


Giá bán: 2.150.000 VNĐ

 

Với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi, thiết bị vệ sinh nhà ở, văn phòng, công xưởng hiện đại thì máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-575 lại lấy được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng tiện lợi trong việc di chuyển, vệ sinh. Đồng thời, việc trang bị nhiều đầu hút cũng giúp bạn làm sạch dễ dàng mọi ngóc ngách. Máy này khi hoạt động không phát ra tiếng ồn lớn, rất phù hợp cho các không gian cần sự yên tĩnh. 

 

 

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF575


5. Máy hút bụi dân dụng Sancos 3261W


Giá bán: 2.900.000 VNĐ

 

Máy hút bụi dân dụng Sancos 3261W tiêu thụ điện năng thấp chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng cho diện tích vừa và nhỏ. Sản phẩm được trang bị bởi nhiều đầu hút cùng nhiều chức năng như hút bụi khô, hút bụi ướt, hút các loại bụi công nghiệp. Ngoài ra, máy Sancos 3261W khi hoạt động chỉ phát ra âm thanh nhỏ, không gây ô nhiễm tiếng ồn, giúp mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu hơn khi bạn tiến hành vệ sinh.

 

 

Máy hút bụi dân dụng Sancos 3261W

 


Những sản phẩm máy hút bụi chất lượng nhưng có giá thành rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản không nhỏ cho gia đình, văn phòng, công xưởng của mình. Hiện nay, để mua được những sản phẩm vệ sinh chất lượng cao mà giá thành rẻ như trên, bạn có thể truy cập mayhutbui.net hoặc liên hệ ngay công ty Phạm Gia Nguyễn - Đây là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại máy thiết bị vệ sinh uy tín, được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao.