Tin tức

VÌ SAO NÊN MUA MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP LỚN?

Máy hút bụi công nghiệp lớn không chỉ cồng kềnh, nặng nề và khó sử dụng mà còn đòi hỏi người đầu tư phải bỏ ra một số tiền khá lớn để trang trải. Thế nhưng vì sao các chuyên gia vệ sinh vẫn khuyên khách hàng của mình nên mua máy hút bụi công nghiệp lớn? Bạn có đang tò mò về vấn đề này không? Nếu có hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé.

Tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp lớn không phải là một thiết bị xa lạ bởi thực tế hầu như bất cứ công xưởng nào cũng có ít nhất một sản phẩm. Đây là thiết bị chuyên dùng để vệ sinh, dọn dẹp thay thế con người, trả lại một môi trường sạch sẽ, an toàn cho mọi người khi làm việc. Những lợi ích dưới đây mà máy hút bụi công nghiệp đưa lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng và vị trí của nó.

Tích hợp nhiều chức năng vệ sinh

Máy hút bụi công nghiệp lớn có khả năng hút được khối lượng bụi bẩn rất lớn so với những loại máy hút bụi thông thường. Không những vậy, nó còn có nhiều loại linh kiện/ phụ kiện đi kèm thực hiện tốt chức năng hút ẩm, hút bụi khô, bụi ướt, đầu hút xoay, chổi xoay…. 

Máy có thể sử dụng tốt ở nhiều loại sàn khác nhau như sàn gỗ, sàn xi măng, sàn đá, thảm,… mà không gặp bất cứ khó khăn hay sự cố nào. Ngoài ra, máy còn sử dụng được ở các khu vực có diện tích vừa và nhỏ, dễ dàng hút sạch mọi loại vết bẩn.

 

 

 

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực

Đây là ưu điểm mà bạn dễ dàng thấy được chỉ sau một lần sử dụng sản phẩm. Máy hút bụi công nghiệp trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ, lực hút khỏe cùng bánh xe di chuyển tiện lợi giúp hút được khối lượng lớn bụi bẩn chỉ trong thời gian rất ngắn.

So với việc vệ sinh như cách truyền thống bằng sức người thì một chiếc máy hút bụi công nghiệp có khả năng tương đương với 4 - 6 nhân lực. Chỉ cần một người điều khiển, máy sẽ tự động làm hết tất cả mọi công việc chỉ trong khoảng thời gian nhất định, đảm bảo sạch sẽ và cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn.

Đem lại không khí sạch sẽ, an toàn

Như bạn đã biết, các khu vực nhà xưởng, trường học, bệnh viện,… là những khu vực có diện tích rộng, lượng bụi bẩn rất nhiều khiến cho bầu không khí chứa nhiều vi khuẩn,… Với việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp, sản phẩm có khả năng hút được hơn 95% lượng bụi bẩn trên bề mặt và trong không khí, trả lại môi trường sống sạch sẽ, an toàn và không lo lây nhiễm bệnh tật. Đây là điều mà các loại máy hút bụi bình thường chưa chắc đã làm được.

Vận hành mượt mà, độ ồn thấp

Quá trình hút bụi và làm vệ sinh của máy được tiến hành một cách mượt mà, không có sai sót và ít xảy ra sự cố. Bạn yên tâm rằng trong quá trình đó, máy không gây nên tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến xung quanh mà mức âm thanh từ máy hút bụi công nghiệp lớn phát ra chỉ đạt 70db theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, công việc tiến hành vệ sinh vẫn được diễn ra tốt đẹp mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người xung quanh.

 

 

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng lựa chọn

Với nhu cầu thị trường ngày càng cao, máy hút bụi công nghiệp lớn ngày càng có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và được sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau. Do đó, không bó buộc chiếc máy nào cũng to, cồng kềnh, giờ đây bạn có thể sử dụng những chiếc máy có thiết kế đẹp hơn, bền hơn và hiện đại hơn. Máy hút bụi công nghiệp lớn được bán với nhiều mức giá khác nhau nên khó khó để mua và sử dụng.

Với những lý do như vậy, việc trang bị một chiếc máy hút bụi công nghiệp lớn là hoàn toàn phù hợp và xứng đáng đúng không nào. Để mua được những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại (028) 6682 9999 - 08 3815 3333 để được nhân viên tư vấn và tham khảo nhé.