Tin tức

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Hút Bụi Dân Dụng HiClean HC 15

Máy hút bụi HiClean HC 15 vừa có thể hút bụi, vừa có thể hút nước. Đặc biệt được thiết kế chuyên dụng cho công nghiệp, có thể sử dụng với nhiều nhu cầu công việc khác nhau: hút bụi kho, văn phòng, siêu thị, bệnh viện hay những công trình xây dựng vừa và nhỏ,... Để giúp quý khách hàng sử dụng máy đúng chuẩn để đạt kết quả vệ sinh cao, dưới đây là quy trình vận hành máy hút bụi Hiclean  đúng chuẩn.

                                                                               Máy Hút Bụi Dân Dụng HiClean HC 15

 

Cách sử dụng và một số lưu ý khi dùng máy vệ sinh hút bụi công nghiệp


Máy hút bụi công nghiệp đã được bật công tắc, bạn đã có thể bắt đầu thực hiện công tác hút bụi trên mặt sàn. Khi sử dụng hãy tuân theo nguyên tắc: Hút bụi lùi dần về phía sau, hút từ trong ra ngoài, thao tác nhẹ nhàng,đứng thẳng người, cử chỉ ngắn và đưa máy tới lui.

Sử dụng bàn chải để hút bụi trên bề mặt sàn rộng, không hút các loại rác, vật nhọn hay vật có kích cỡ lớn hoặc ngang bằng ống hút máy.
Dù công suất lớn hay nhỏ bạn cũng nên nhớ một điều rẳng không để máy chạy liên tục quá 60 phút nếu không muốn giảm tuổi thọ sử dụng của máy, khiến motor bị quá tải, nóng máy gây chập cháy. Hãy nên cho máy nghỉ ngơi trong 15 phút sau khi sử dụng 30-45 phút.

Luôn vệ sinh máy sau khi hút bụi xong với các thao tác như lấy túi đựng bụi ra, làm sạch các đầu hút, bàn chải, ống, vòi hút, vỏ máy hay dây điện trước khi bảo quản máy. Việc này giúp giảm được tình trạng lực hút yếu hoặc kém, giảm tuổi thọ hoặc máy không bền khi vệ sinh kém. Đối với màng lọc bụi bên trong của máy nên thực hiện vệ sinh định kỳ trong 3 tháng/lần.

 

 

Tem máy hút bụi dân dụng Hiclean HC 15

 

Ngoài ra cũng cần nên lưu ý qua một vài vấn đề sau:

 

- Không di chuyển máy bằng cách cầm ống hút và kéo máy về hướng cần di chuyển.

- Tránh kéo khiến dây điện quá căng hoặc cầm dây điện để rút phích cắm.

- Nếu motor của máy phát ra âm thanh lạ hay tiếng động bất thường nên ngưng sử dụng và tắt máy ngay.

- Không hút các loại bụi tro nóng, nếu lực hút yếu hãy kiểm tra ống nhún hút bụi, ống nối gắn chặt với nhau để xem chúng có bị kẹt với rác hay không.

 

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ của siêu thị chính hãng Hải Minh về cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hiclean cũng như các lưu ý nhỏ. Hy vọng những kiến thức trên sẽ thực hữu ích cho những ai đang dùng thiết bị để vận hành hiệu quả, tốt hơn.