Tin tức

Mua Máy Hút Bụi Typhoon 463 Ở Đâu?

Máy  hút bụi Typhoon 463 đích thực là lựa chọn tin dùng của mọi nhà. Thế nhưng để sở hữu cho mình chiếc máyhút bụi  như vậy, bạn nên mua ở đâu? Đây lại là câu hỏi khó tìm ra đáp án, bởi lẽ càng "hot" càng nhiều người bán, càng nhiều hàng giả, hàng nhái. Đọc bài viết này để tìm kiếm được địa chỉ bán thiết bị chính hãng này bạn nhé.

 

Máy hút bụi Typhoon 463

 

* Ưu điểm vượt trội mà máy hút bụi Typhoon 463 mang lại: 

 

-  Máy là giải pháp cho việc làm sạch một môi trường rộng lớn. Với 2 động cơ Typhoon 463 có thể làm việc liên tục 10 - 12h bằng việc luân chuyển hoạt động của các động cơ. Bình chứa chất thải lớn người sử dụng đỡ được nhiều thời gian để xử lý chất thải. Typhoon 463 có vòi xả nước bẩn tiện dụng, thân máy được chế tạo bằng Inox 100% sẽ tránh được việc bị ăn mòn khi hút chất bẩn là nước tẩy sàn. Máy không thể thiếu của công ty làm vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín.

- Chức năng hút bụi bẩn: Hút bụi mạnh mẽ, thu gom lượng lớn rác thải, bụi bẩn vào thùng chứa một cách nhanh chóng. Hút được các bụi bẩn cỡ vừa và nhỏ, hút bụi bẩn có độ mịn cao như bụi bột, bụi xi măng.

- Chức năng hút nước: Hút nước từ các thùng chứa chất thải hay hút nước dơ trên bề mặt sàn nhà, thảm một cách mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình làm khô bề mặt vừa hút xong.

- Máy có trượng lượng 22 kg, thân máy được đặt trên 04 bánh xe giúp máy dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình trong không gian để vệ sinh cho bất kì ngóc ngách nào. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả, dễ dàng sử dụng, bảo trì bảo dưỡng.

- Máy hút bụi - nước công nghiệp Typhoon 463 sử dụng điện áp 220V để hoạt động, 2 motor có tổng công suất 2400W, lưu lượng khí 5660 l/min, sức hút 2200 (mm), giúp hút khô/ hút nước và các bụi bẩn công nghiệp nhanh chóng, hiệu quả.

 

Mua máy hút bụi Typhoon ở đâu?

 

Hãy đến với chúng tôi  công ty Phạm Gia Nguyễn chuyên cung cấp các sản phẩm máy chà sàn chính hãng nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lược. Để khẳng định điều náy chúng tôi luôn cung cấp chế độ bảo hành hợp lý riêng cho từng loại máy, nếu sản phẩm bị lỗi khách hàng có thể đến đổi trả nhanh chóng. Dòng máy chúng tôi cung cấp luôn đến từ các hãng nổi tiếng, nhập khẩu từ Thái Lan, Italy,...

 

Liên hệ với chúng tôi tại đây nhé.