Tin tức

MÁY HÚT BỤI ĐA NĂNG KARCHER – ĐẲNG CẤP MÁY HÚT BỤI HIỆN ĐẠI

Karcher là thương hiệu sản xuất các loại máy hút bụi đa năng, máy lau nhà, máy rửa xe đến từ Cộng hòa Liên bang Đức. Trong đó, dòng máy hút bụi đa năng Karcher được đánh giá cao bởi khả năng hút được các loại bụi khô và ướt nhanh chóng, sử dụng phù hợp ở nhiều không gian khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch và vệ sinh.

 

Động cơ mạnh mẽ, công suất vượt trội

 

Máy hút bụi đa năng Karcher được sản xuất theo công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn cao. Máy trang bị sẵn động cơ cực khỏe, mạnh mẽ với công suất hút lớn đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn IEC 60312 và được đo từ bàn hút sàn của thiết bị. Nhờ có công suất lớn như vậy nên máy có khả năng làm sạch nhanh, giúp không gian trở nên trong lành, tốt cho sức khỏe.

 

Máy Hút Bụi Khô Ướt Karcher NT 65/2 Ap

 

Lực hút cực khỏe

 

Đa phần các dòng máy hút bụi đa năng Karcher còn có hiệu suất lớn, động cơ tiết kiệm năng lượng, bàn hút và ống hút được thiết kế tinh tế giúp hút bụi nhanh gọn, tối ưu hóa hiệu suất. Đây được xem là một ưu điểm vượt trội chứng minh sự tuyệt vời của dòng máy này so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Theo kết quả kiểm nghiệm của Viện kiểm nghiệm độc lập SLG thì máy hút bụi đa năng Karcher là sản phẩm có hiệu suất hút lớn nhất so với những thiết bị máy được đo. Đó cũng chính là lý do vì sao rất nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sở hữu chiếc máy hút bụi đa năng này dành cho không gian của mình.

 

Thao tác sử dụng đơn giản

 

Việc sử dụng một chiếc máy hút bụi đa năng không hề khó như bạn vẫn tưởng tưởng. Đặc biệt, với dòng máy hút bụi Karcher đã được thay thế bộ lọc cấp bằng sáng chế giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Trong quá trình hoạt động, máy không rải bụi, không tiếp xúc với vụi bẩn và các bộ lọc có khả năng làm sạch ngay sau khi sử dụng.

Là một chiếc máy đa năng, Karcher được trang bị nhiều bộ phận khác nhau từ bàn hút sàn, ống hút khe và hệ thống lọc chuyên sâu giúp đảm bảo quá trình hút sạch, hút nhanh một cách mượt mà mà không gây nên tiếng ồn quá lớn như những dòng máy khác.

 

 

Máy Hút Bụi Khô Ướt Karcher NT 48/1

 

Thiết bị linh hoạt, tiện lợi

 

Máy hút bụi đa năng Karcher có thể sử dụng thường xuyên và chuyên sâu mà ít gây ra các rắc rối cho người sử dụng. Ngoài động cơ mạnh mẽ cùng thùng chứa bụi rộng, máy còn có nhiều tính năng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Thậm chí, các loại linh kiện/ phụ kiện của máy còn được thiết kế riêng giúp mở rộng khả năng làm sạch của máy và đem lại hiệu quả vượt trội. Phần tay cầm của máy dễ dàng tháo rời để sử dụng tiện lợi, linh hoạt cho nhiều không gian chật hẹp khác nhau. Ống hút bụi có đường kính rộng giúp quá trình hút bụi diễn ra suôn sẻ, không bị tắc nghẽn hoặc ứ đọng rác thải.

Có thể nói, máy hút bụi đa năng Karcher đang là sản phẩm đáng đầu tư nhất trên thị trường máy hút bụi hiện nay. Sản phẩm sẽ thay thế bạn làm tốt công tác vệ sinh, dọn dẹp để đem lại một không gian sạch sẽ, thoáng đãng và an toàn với sức khỏe.

Để có thể tham khảo và được tư vấn về các loại máy hút bụi đa năng Karcher, khách hàng có thể truy cập vào website mayhutbui.net hoặc đến tại địa chỉ Số 17-19, Đường D15 (KCN Tân Bình), Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM. Phạm Gia Nguyễn là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường về phân phối, cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, giá thành phải chăng, giúp bạn có những trải nghiệm hàng hóa tốt nhất.