Tin tức

25 mẫu máy hút bụi hót nhất 2018

 

Máy hút bụi là một trong những thiết bị vệ sinh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt và trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực vệ sinh dọn dẹp. Nhắc đến máy hút bụi là người ta phải nhắc đến chức năng làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả sàn nhà, bàn ghế và các bề mặt khác trong ngôi nhà của bạn hay những khu vực có diện tích vệ sinh lớn nhưng phải đảm bảo luôn sạch sẽ để mọi người có thể học tập và làm việc đạt hiệu quả cao như nhà xưởng,  bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí… Ngoài ra việc sử dụng thiết bị này con giúp cải thiện chất lượng không khí và làm giảm các tác nhân gây dị ứng. Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng trên thị trường hiện nay các công ty không ngừng đưa ra thị trường các dòng máy hút bụi tốt ngày càng hiện đại hơn, thiết kế thông minh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hiclean, Panasonic…  đáp ứng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chính vì điều này khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi thông minh mà giá thành hợp lý. Hãy đến với chúng tôi Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn để có những thông tin chi tiết vô cùng hữu ích cho bạn thông qua tổng hợp “25 mẫu máy hút bụi hot nhất 2018” dưới đây chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn thấy rõ từng ưu điểm và nhược điểm của mỗi chiếc máy hút bụi tốt nhất hiện nay.

Một chiếc máy hút bụi tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chủng loại, thiết kế, công suất hoạt động. Tuy nhiên có thể chia máy hút bụi ra làm loại đó là máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp công suất lớn.

1 Máy hút bụi gia đình

  1. Hitachi CV-BA22V

Đây được xem là dòng máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay với mức giá khoảng 4 triệu đồng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với công suất hoạt động cao đến từ Nhật Bản thích hợp sử dụng cho những khu vực có diện tích mặt sàn trung bình. Mặc dù giá thành hơi cao khoảng 4 triệu đồng nhưng với chất lượng làm sạch mà nó mang lại khiến người sử dụng vô cùng yên tâm và hai lòng.

máy hút bụi Hitachi CV-BA22V

Ưu điểm

Máy hút bụi Hitachi CV-BA22V có công suất 2200W mang đến khả năng hút mạnh mẽ kết hợp với dung tích bình chứa bụi lớn khoảng 6 lít giúp bạn vệ sinh được một khối lượng bụi bẩn lớn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp.

Ngoài ra máy được trang bị bộ lọc 7 bước Nano Titanium và HEPA hiện đại giúp máy vừa có khả năng hút bụi mà không khí còn được lọc sạch. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị các phụ kiện máy hút bụi như: đầu hút bụi, đầu hút khe,  chổi quét bụi, đầu thổi bụi…vô cùng tiện lợi kết hợp với khả năng tự động điều chỉnh lực hút bởi công nghệ tiên tiến. Thân sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn, ít bám bụi bẩn, dễ lau chùi. Một số mẫu có thể quan sát thân máy.

Sử dụng hộp chứa bụi, công nghệ lốc xoáy và nén bụi.

Độ dài ngắn của ống hút có thể thay đổi linh hoạt, đổi hướng nhanh chóng mà không bị lật.

Nhược điểm

Việc sử dụng công suất khá cao nên độ ồn của máy tương đối lớn.

Giá thành chưa phù hợp với nhiều hộ gia đình.

  1. Máy hút bụi Boss GAS 11-12 Professional.

Đây là dòng máy hút bụi đến từ thương hiệu lớn của Đức. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng lựa chọn thương hiệu này bởi giá thành của nó tương đối cao mặc dù chất lượng của chúng luôn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt. Với máy hút bụi gia đình GAS 11-12 – một sản phẩm chuyên nghiệp phù hợp với căn hộ có diện tích mặt sàn lớn.

Máy hút bụi Boss GAS 11-12 Professional

Ưu điểm

Điểm hấp dẫn nhất của chiếc máy hút bụi đa năng này đó chính là việc nó sở hữu một chiếc bình chứa nước lên đến 21l với khả năng làm sạch vừa hút bụi và vừa hút nước mang lại hiệu quả làm sạch gấp đôi so với các dòng máy khác, vô cùng tiện lợi phải không các bạn?

Sản phẩm có công suất lên đến 1100W, sử dụng chất liệu tốt nhất và được trang bị khóa lò xo tiện dụng nên bạn yên tâm.

Nhược điểm

Thời gian bảo hành ngắn chỉ khoảng 6 tháng.

Trọng lượng nặng hơn các sản phẩm khác trên thị trường nên khá khó khăn trong việc di chuyển nhất là khu vực cầu thang.

Gía thành khoảng 3 triệu đồng.

  1. Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy hút bụi gia đình thì không thể không nhắc đến Vacuum Cleaner – thương hiệu uy tín luôn nhận được đánh giá tốt và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng những chiếc máy đến từ thương hiệu này luôn thu hút khách hàng. Những chiếc máy hút bụi tốt cả về chất lượng, kiểu dáng và chủng loại. Đặc biệt hơn giá thành của chúng chỉ dưới 1 triệu đồng được xếp vào dòng máy hút bụi giá rẻ được nhiều người tin dùng.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W

Ưu điểm

Tuy giá thành chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng nhưng máy hút bụi Vacuum Cleaner lại sở hữu cho mình công suất khá mạnh 2000W. Được trang bị 6 hệ thống túi lọc, sau khi sử dụng bạn có thể tháo ra giặt sạch, đầu hút bụi linh hoạt khi quay được 360 độ giúp mọi ngõ ngách trong ngôi nhà của bạn được vệ sinh sạch sẽ.

Giá thành rẻ phù hợp với hầu hết các gia đình.

Nhược điểm

Nhược điểm của chiếc máy này đó chính là độ ồn tương đối cao. Tuy nhiên để sản phẩm sử dụng được bền lâu bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ uy tín để được bảo hành tốt nhất.

  1. Máy hút bụi Electrolux Z2405

Có thể nói Electrolux là thương hiệu máy hút bụi tốt cả về chất lượng và giá thành, sản phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng. Máy hút bụi gia đình Z2405 được lắp đặt một chiếc túi nhỏ có khả năng hút mọi bụi bẩn trong gia đình bạn. Tất cả các sản phẩm của Electrolux luôn đảm bảo 2 yếu tố đó là thương hiệu và giá thành thấp.

Máy hút bụi Electrolux Z2405

Ưu điểm

Đặc điểm nổi bật  của Z2405 đó chính là thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển và cất gọn sau khi sử dụng mà không làm mất nhiều diện tích không gian cho ngôi nhà của bạn.

Với công suất 1600W cho lực hút mạnh giúp thổi bay mọi bụi bẩn mang đến không gian sạch sẽ trong lành cho bạn để bạn có thể thư giãn sau mỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng.  dễ dàng tháo lắp và vệ sinh túi chứa bụi.

Máy có khả năng hút bụi cả ở những nơi nhỏ nhất,phần dây điện dài 4,5m giúp bạn vệ sinh sạch trong một bán kính rộng mà không tốn thời gian tháo lắp điện.

Nhược điểm

Chiếc máy hút bụi giá rẻ này chỉ có 3 đầu hút và không có nút để người sử dụng điều chỉnh lực hút mạnh nhẹ cho phù hợp.

Cũng giống như dòng máy ở thương hiệu Electrolux nhược điểm của dòng máy này đó chính là độ ồn khá cao điều này gây bất tiện cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

  1. Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46

Panasonic được xếp vào một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm hàng gia dụng. Có thể nói đây là thương hiệu luôn chiều lòng được tất cả các khách hàng. Thương hiệu và chất lượng chính là phương châm mà Panasonic luôn hướng tới nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất giúp con người giải tỏa được sức lao động của con người. Trong các thiết bị gia đình máy hút bụi cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Panasonic. Với mẫu máy hút bụi Panasonic CG300XN46 luôn được các gia đình lựa chọn vì nó đáp ứng tốt việc hút bụi các mặt sàn có diện tích vừa và nhỏ. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kì vị trí nào cần vệ sinh. Đầu hút hút hiện đại Air Dust Catcher bao gồm 2 chức năng hút và thổi rất hữu ích. Nhất là giá thành của chiếc máy này khá mềm chỉ khoảng 1,6 triệu.  Tuy nhiên công suất của dòng máy này không cao và dung tích túi chứa bụi chỉ 1.4l nên hơi bất tiện chút xíu.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46

  1. Máy hút bụi Panasonic MC-CL453

Phạm Gia Nguyễn xin giới thiệu một trong những dòng máy hút bụi khác đến từ thương hiệu Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt trong thời gian qua đó chính là siêu phẩm MC-CL453 với những tính năng vượt trội hơn hẳn so với  CG300GN46. Vậy tại sao nói MC-CL453 là chiếc máy siêu phẩm? đó là do nó có lực hút mạnh với công suất lên đến 1800000W.Thiết kế đẹp, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, dễ dàng điều chỉnh công suất cho phù hợp với từng khu vực cần làm sạch. Ngoài ra chiếc máy này còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại như ống hút bụi Flex EZ, hệ thống khí xoay kép, khả năng điều chỉnh công suất hút linh hoạt, bộ lọc HEPA. Tuy nhiên giá thành của nó lại cao gấp đôi so với CG300GN46 khoảng hơn 3 triệu đồng vì vậy khách hàng có thể tùy thuộc vào tài chính của mình để mua máy hút bụi phù hợp nhất cho gia đình mình. Hơn nữa hộp chứa bụi có dung tích hơn nhỏ 1,2lit chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích mặt sàn vừa và nhỏ.

Máy hút bụi Panasonic MC-CL453

  1. Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV

Hầu hết mọi người đều biết đến thương hiệu Samsung với những chiếc điện thoại thông minh cho nên rất nhiều khách hàng ngạc nhiên khi thấy rất nhiều mặt hàng gia dụng màn tên thương hiệu này. Tuy đây không phải là thương hiệu mạnh về sản xuất máy hút bụi nhưng thương hiệu nổi tiếng bán máy hút bụi đến từ Hàn Quốc này vẫn cho thấy sự thành công về mẫu mã. Máy hút bụi gia đình Samsung VC18M21M0VN/SV phù hợp với gia đình vừa và nhỏ. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về lực hút nhanh và mạnh. Với công suất lên đến 1800W và lực hút xoáy căn nhà của bạn sẽ nhanh chóng được dọn dẹp sạch sẽ. Sản phẩm được trang bị bộ lọc EPA giúp phân loại bụi và có chổi hút NB 300 rất tiện lợi. Thiết kế thông minh dễ dàng sử dụng cho hầu hết các đối tượng. Đặc biệt với chế độ bảo hành chuyên nghiệp và thời gian bảo hành lên đến 24 tháng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này đó chính là độ ồn không phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

  1. Máy hút bụi  Zelmer zvc215Eep

Đây là thương hiệu chuyên cung cấp đồ gia dụng đến từ Ba Lan tuy nhiên rất ít người biết đến thương hiệu này bởi mảng truyền thông của hãng không rầm rỗ như các hãng khác.  Nếu diện tích mặt sàn của bạn rộng thì chiếc máy Zelmer zvc215Eep chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi nó sở hữu chiếc túi hút bụi Safbag lớn nên đến 3 lít kết hợp với bộ lọc HEPA, dây điện dài 9m rất tiện lợi. Thiết kế tinh tế, sang trọng mà vẫn trang nhã. Điểm mạnh của chiếc máy này là độ ồn khá thấp. Tuy nhiên điểm yếu của chiếc máy này đó chính là không có chế độ bảo hành khá bất tiện khi chiếc máy xảy ra sự cố.

 

Máy hút bụi  Zelmer zvc215Eep

 

  1. Máy hút bụi không túi Hitachi CV-SU23V

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng rất quen thuộc với chúng ta bởi các sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng khi sử dụng cả về chất lượng và độ an toàn. Máy hút bụi không tui CV-SU23V có công suất hút mạnh mẽ và hộp chứa bụi 1,6 lít. Tuy nhiên giá  của chiếc máy hút bụi này hơi cao nên bạn có thể cân nhắc trước khi mua và phải tìm cho mình một địa chỉ bán máy hút bụi uy tín để tránh tiền mất tật mang nhé.

 

Máy hút bụi không túi Hitachi CV-SU23V

 

  1. Máy hút bụi Electrolux ZAR3500

Xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Electronic máy hút bụi gia đình ZAR3500 thích hợp với những gia đình có diện tích vừa. Máy có công suất hút là 1600W. Có bánh xe di chuyển linh hoạt giúp bạn không tốn công sức nhiều trong quá trình dọn dẹp. Sản phẩm có chức năng thổi và bộ lọc kháng khuẩn, khử mù công nghệ Nonan, bộ lọc bụi đạt tiêu chuẩn chứa bụi bằng hộc chứa nên kém linh hoạt khi vệ sinh.

 

Máy hút bụi Electrolux ZAR3500

 

  1. Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là được trang bị công nghệ COCOLO và bộ lọc HEPA kép. Sản phẩm được so sánh ngang với các dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn khi sở hữu công suất hút bụi 400W. Với thiết kế thông minh dễ dàng tháo lắp hộp chứa và vệ sinh nhanh chóng sau khi sử dụng giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Đầu hút bụi thông minh, được lắp đặt dây điện dài 6m giúp bạn không phải lo lắng kéo ổ điện mà dễ dàng vệ sinh trong một bán kính mặt sàn rộng. Đặc biệt với tính năng hiện đại: cảm biến bụi,có thể phát hiện bụi nếu sàn chưa sạch. Bên cạnh đó sản phẩm vẫn còn những hạn chế như dung tích chứa bụi bé chỉ khoảng 0,6lit phải mất nhiều thời gian thay thế, máy tạo tiếng ồn lớn, không được trang bị tinh năng thổi bụi và hút nước. Gía thành cao 3,5 triệu.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

1.12 Robot hút bụi Philip FC8776

Robot hút bút được xem là công nghệ cải tiến cao trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh được rất nhiều khách hàng lựa chọn là vật dụng không thể thiếu trong các thiết bị gia gia đình. Robot hút bụi Philip FC8776 thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, được trang bị tính năng báo đầy bụi. Sản phẩm sử dụng pin li-on cho khả năng hoạt động trong vòng 130 phút.Hệ thống phát hiện bụi thông minh, bạn có thể lập trình 24 gio, máy sẽ tự hút bụi ngay cả khi bạn nghỉ ngơi. Đầu hút bụi tiếp xúc với diện tích mặt sàn lớn làm tăng gấp đôi hiệu quả làm sạch giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng. Được trang bị 3 cửa hút bụi từ phía trước và cả 2 bên kết hợp với dây mềm giúp thu gom các hạt bụi còn sót lại. Nhược điểm: dung tích hộc chứa bụi 0,3 khá nhỏ, giá thành cao hơn các dòng máy hút bụi thông thường khoảng 7,2 triệu.

Robot hút bụi Philip FC8776

  1. Máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner JK8

Là dòng máy hút bụi cầm tay có lực hút mạnh nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý, đáp ứng được nhu cầu hút bụi ở những nơi có diện tích nhỏ, hay khe hẹp như gầm tủ, gầm bàn, ghế… Tuy được thiết kế dạng cầm tay nhưng túi chứa bụi lớn lên đến 2 lít, dân dẫn điện dài 5m cung thiết kế nhỏ gọn. Mặc dù vậy dòng máy này vẫn còn nhược điểm mà tất cả các thương hiệu đều muốn khắc phục đó chính là tiếng ồn khá lớn, thời gian hoạt động không lâu chỉ 10-15 phút là máy nóng bạn phải nghỉ một lúc mới có thể tiếp tục công việc.  Vì vậy hãy tìm cho minh nơi bán máy hút bụi uy tín để được bảo hành trong quá trình sử dụng.

Máy hút bụi 2 chiều Vacuum Cleaner JK8

  1. Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861R/B

Media là thương hiệu đến từ Trung Quốc có lực hút mạnh phù hợp với những gia đình sử dụng ghế sofa hay nuôi thú cưng thường bị lông chó mèo bám trên bàn ghế, thậm chí là rèm cửa. Máy được lắp đặt bộ lọc HEPA. Và có thể lắp thêm tay dài cầm để hút bụi ở những vị trí trên cao hoặc người già có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải cúi gây đau lưng. Dòng máy này cũng mắc phải lỗi cơ bản của một chiếc máy hút bụi thông thường đó là ồn và nhanh nóng máy. Gía bán thấp khoảng 500000 đồng.

 

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861R/B

 

  1. Máy hút bụi Boss BKS4033

Nhắc đến thương hiệu Boss thì người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tuy máy sử dụng Pin làm năng lượng hoạt động nhưng lực hút lại rất mạnh. Một chiếc máy hút bụi đa năng khi có khả năng hút khô và nước. Nhược điểm của chiếc máy này đó là chỉ có thể hút khoảng 2-3 phút, không có bộ lọc HEPA và giá thành hơi cao so với những dòng máy hút bụi cầm tay khác.

 

Máy hút bụi Boss BKS403

 

  1. Máy hút bụi cầm tay Deerma

Ưu điểm chính của dòng máy này chính là thiết kế đẹp, nhỏ gọn và linh hoạt. Bạn có thể lắp tay cầm, đầu hút sàn vào và nó sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu dọn dẹp một căn phòng nhỏ. Sản phẩm còn có các phụ kiện máy hút bụi đi kèm có thể tháo và lắp các đầu hút nhỏ giúp bạn dọn dẹp tại những vị trí nhỏ, khe hẹp, trên cao hay vị trí khó đưa máy to vào. Lực hút tương đối mạnh với hộp chứa bụi bằng nhựa có thể tháo lắp sau khi vệ sinh xong.Mức giá khá rẻ chỉ khoảng 550k. Điểm chưa tốt của dòng máy này bạn cần lưu ý trước khi mua đó chính là độ ồn và nhanh chóng bị nóng máy khi chỉ mới hoạt động được khoảng 10 phút. Dung tích bé nên chỉ đáp ứng được những khu vực có diện tích nhỏ.

 

Máy hút bụi cầm tay Deerma

  1. Máy hút bụi Hitachi CV-SH  18

Đây là chiếc máy đến từ thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất từ Thái Lan có thiết kế đẹp chắc chắn, dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Lực hút mạnh nén bụi tốt.Hộp chứa bụi được làm từ nhựa cao cấp tăng chắc chắn tăng độ bền. Phụ kiện đầy đủ đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh cho các hộ gia đình. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị bộ lọc Nano Titanium giúp khử mùi hiệu quả. Từ chất lượng đến độ bền luôn được khách hàng đánh giá cao và là sản phẩm bán chạy trên thị trường Việt hiện nay.  Nhược điểm của máy là còn khá ồn và nhanh nóng khi hoạt động.

 

Máy hút bụi Hitachi CV-SH 

  1. Máy hút bụi công nghiệp

Đối với những nơi có diện tích rộng thường xuyên có nhiều người qua lại nhưng luôn cần được vệ sinh sạch sẽ thì những chiếc máy hút bụi thông thường không thể đáp ứng được vì vậy những chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất lớn được ra đời nhằm giải quyết những vấn để trên cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Cùng Phạm Gia Nguyễn tìm hiểu một số mẫu máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, khách sạn, bệnh viện, trường học, siêu thị hay khu vui chơi giải trí…

2.18 Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Tiross ST9301

Tiross là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan – chuyên sản xuất đồ gia dụng, nhà bếp nói chung là các sản phẩm gia đình. Mặc dù là máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn nhưng ưu điểm vượt trội của dòng máy này đó chính là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ , dễ dàng di chuyển lên xuống kể cả khu vực cầu thang/ dung tích chứa bụi lớn 32lit. Máy có lực hút mạnh bao gồm cả khả năng hút nước và hút bụi và thổi – đúng là một chiếc máy hút bụi đa năng phải không các bạn? Máy có khả năng hoạt động liên tục lâu dài nên thích hợp cho những khu vực có diện tích mặt sàn lớn. Thiết kế chắc chắn dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Hàng có xuất xứ rõ ràng và bảo hành lên đến 12 tháng.Nhược điểm: máy khá ồn và không có bộ lọc HEPA.

 

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn Tiross ST9301

 

2.19 Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3563

Là thương hiệu của Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Trung Quốc với công suất 1200W và thể tích thùng chứa là 20 lít. Thiết kế nhỏ gọn chắc chắn dễ dàng sử dụng sau khi đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Thân máy và bình chứa được làm bằng thép không gỉ giúp máy luôn như mới dù đã qua sử dụng một thời gian. Phụ kiện máy hút bụi đi kèm đầy đủ đáp ứng tốt gần hết mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, dây điện hơi ngắn bạn phải dịch chuyển ổ cắm liên tục ảnh hưởng đến quá trình vệ sinh chậm hơn, dung tích vừa phải nên chỉ hợp với những xưởng có diện tích nhỏ không có các công nghệ lọc bụi hay lọc không khí hiện đại. Gía thành khoảng 2,7 triệu.

Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3563

 

2.20 Máy hút bụi nhà xưởng TopClean TC30S

TopClean là thương hiệu của Thái Lan được sản xuất tại Thái Lan hoặc Trung Quốc có công suất 1600W và dung tích bình chứa là 30 lít. Dòng máy hút bụi nhà xưởng này rất được ưa chuộng bởi có khả năng hút bụi tốt, thùng chứa được làm bẳng thép không gỉ cho độ bền cao, thích hợp với những khu vực luôn có nhiều bụi bẩn như mạt, sắt, mùn cưa, bụi xi măng, nước… Máy bền hoạt động ổn định với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên dòng máy này cũng không được trang bị các bộ lọc hiện đại hay khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Gía máy hút bụi này khoảng 2,4 triệu.

Máy hút bụi nhà xưởng TopClean TC30S

Trên đây là các mẫu máy hút bụi hót nhất 2018 mà bên Phạm Gia Nguyễn đã cũng cập cho anh chị,để anh chị được biết thông tin và tham khảo thêm..

Anh chị hay xem ngay 10 mẫu máy hút bụi gia đình với khuyến mãi lên đến 30% cho 100 khách hàng đầu tiên của phạm gia nguyên.chương trinh nguyên mãi chỉ áp dụng đến hết thàng 10.