Tin tức

BA ĐIỀU CẦN GHI NHỚ KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT BỤI TRONG NHÀ XƯỞNG

Máy hút bụi trong nhà xưởng ngày càng thông dụng trong công tác vệ sinh công nghiệp. Đây là loại máy hoạt động mạnh, làm sạch trên diện rộng với lực hút lớn. Do vậy, bạn cần sử dụng đúng cách để bảo đảm an toàn cũng như hiệu quả công việc cao. Dưới đây là 3 điều bạn cần ghi nhớ khi sử dụng máy!

 

Bảo quản dây điện cẩn thận

 

Máy hút bụi là thiết bị vận hành và hoạt động thông qua việc kết nối nguồn điện. Do vậy, sự an toàn của người dùng sản phẩm cần được đặt lên hàng đầu. Bạn cần di chuyển máy cẩn thận, không để dây điện vướng víu vào các cạnh tường, góc nhà hay các dụng cụ sắc nhọn để tránh làm đứt dây gây chập điện.

Bên cạnh đó, bạn cần bảo quản máy hút bụi trong nhà xưởng tại nơi khô ráo, thoáng mát, không nên đặt ở những nơi ẩm ướt, gần hóa chất để tránh làm ăn mòn các bộ phận của máy. Đồng thời, đặt máy tại nơi gọn gàng để tránh việc vấp phải dây điện hay vấp phải máy. Khi không sử dụng hãy rút dây kết nối điện khỏi nguồn điện để tránh nguy cơ điện giật. 

 

 

Không hút các vật nguy hiểm

 

Máy hút bụi trong nhà xưởng được sử dụng để hút bụi bẩn, rác thải, thậm chí là nước. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn dùng máy hút mọi vật. Để đảm bảo an toàn và không làm hư hỏng máy, không nên hút các vật sắc nhọn như mảnh thủy tinh, đồng xu, đinh vít, lá kim loại...Ngoài ra, không dùng máy hút xăng dầu, các chất độc, đá sỏi...

Một lưu ý nữa là trong quá trình sử dụng bạn nên cẩn thận, không để máy va chạm với các vật thể cứng, không đặt hoặc để các vật nặng rơi rớt hoặc đè lên máy để tránh làm hư hỏng các bộ phận máy.

 

Mặc đồ bảo hộ để bảo vệ cơ thể

 

Khi sử dụng máy hút bụi trong nhà xưởng, bạn cần trang bị cho mình đầy đủ trang phục bảo hộ lao động bao gồm khẩu trang, găng tay cách điện, nút bảo vệ tai, giày đế mềm để giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi bụi bẩn, phòng ngừa điện giật, giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế nhức mỏi khi vệ sinh trong thời gian lâu dài.

Không những thế, những máy hút bụi công nghiệp thường có công suất lớn, lực hút rất mạnh nên bạn cần tránh để ngón tay, trang phục hay đầu tóc tiếp xúc với đầu hút. Điều này có thể gây ra nguy hiểm.

Mong rằng, những chia sẻ trên đây của mayhutbui.net có thể giúp ích cho bạn trong quá trình vệ sinh nhà xưởng. Hiện nay, công ty Phạm Gia Nguyễn tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy hút bụi trong nhà xưởng uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng, hợp túi tiền, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí các thông tin về sản phẩm.