Tin tức

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi gia đình giá rẻ mà chất lượng tốt

Sử dụng máy hút bụi gia đình ngày càng trở nên phổ biến và là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các gia đình có đông thành viên. Chính vì thế trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi gia đình với thiết kế ngày càng được cải thiện hiện đại hơn thông minh hơn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Do đó việc lựa chọn cho mình đúng một loại máy hút bụi sẽ góp phần không nhỏ trong việc mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người bạn yêu thương. Vậy những yếu tố nào quyết định máy hút bụi đó là tốt? phương pháp nào giúp bạn kiểm tra và đánh giá máy hút bụi gia đình đạt tiêu chuẩn về cả chất lượng và giá thành? Gia máy hút bụi hiện nay ...? đó là những điều mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng thắc mắc trước khi lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi gia đình giá rẻ cùng Phạm Gia Nguyễn tìm hiểu thông qua những thông tin cơ bản và dễ hiểu dưới đây dưới đây nhé để các bạn tham khảo và áp dụng khi bạn tìm mua máy và thử máy.

Máy-hút-bụi-giá-rẻ

Điều kiện để đánh giá máy hút bụi gia đình giá rẻ đó có tốt không

Thực tế việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi gia đình cũng quá khó như bạn nghĩ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi với kiểu dáng bắt mắt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng về cơ bán máy hút bụi gia đình giá rẻ được chia làm 3 loại chính: máy hút bụi loại có túi, loại không túi và robot thông minh. Thông thường với những gia đình có diện tích nhỏ bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc máy có công suất nhỏ còn với những gia đình biệt thự có diện tích lớp  và cần thường xuyên hút bụi thì ngoài việc lựa chọn các dạng máy hút bụi gia đình giá rẻ thông thường bạn cũng có thể lựa chọn loại máy hút bụi công nghiệp với công suất vừa và nhỏ. Khi chọn máy bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

  • Lựa chọn dòng máy có bộ lọc theo tiêu chuẩn HEPA

  • Hộp chứa bụi cần được làm bằng chất liệu tốt và kín.

  • Túi bụi kín, chất lượng.

  • Kích thước ống hút phù hợp.

  • Máy chạy êm.

  • Máy-hút-bụi-giá-rẻ-sumika

  •  

Tâm lý người tiêu dùng thương quan tâm quá nhiều đến công suất tiêu thụ điện mà không biết rằng công suất hút phải đạt tiêu chuẩn 200-400W và lưu lượng khí qua máy càng cao càng tốt mới là tiêu chuẩn chính để đánh giá một máy hút bụi gia đình giá rẻ tốt hay không? Bởi công suất và lực hút càng cao lượng bụi bận được hút càng nhanh giúp bạn tiết kiệm điện năng thay vì quá yếu khiến bạn tốn thời gian và công sức lâu hơn để hoàn thành công việc.  Và đó là lý do vì sao mà bạn luôn ngạc nhiên khi hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn luôn cao.

Phần đầu và đuôi ống hút bụi phải được thiết kế xoay tròn tránh tình tránh xoắn ống hút trong quá trình sử dụng.

Cách khắc phục và xử lý khi máy hút bụi gia đình gặp sự cố

Theo các chuyên gia về máy hút bụi gia đình giá rẻ của Mayhutbui.net đã chỉ ra một số bệnh thông thường mà máy hút bụi gia đình giá rẻ thường  gặp phải đó là:

  • Hút yếu

  • Không hút

  • Kêu to

  • Cháy motor

  • Lỗi mạch điện

Nguyên nhân chính dẫn đến các tình trạng trên đó người sử dụng không đọc lý hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nên việc sử dụng không đúng cách dẫn đến tình trạng máy nhanh xuống cấp. Ví dụ như: không thường xuyên vệ sinh máy theo định kỳ, thường xuyên làm việc quá công suất khiến máy bị nóng gây chập điện thậm chí là cháy motor.

Máy-hút-bụi-giá-rẻ-Camry

Màng bọc bụi bên trong máy hút bụi nếu dùng liên tục chỉ có tuổi thọ 1-2 năm để bền hơn nên vệ sinh định kỳ 3 tháng/lần. Với từng loại máy hút bụi có chức năng riêng không nên sử dụng lẫn lộn như nếu máy hút bụi gia đình giá rẻ chỉ có tính năng hút khô thì bạn tuyệt đối không dùng để hút nước bì nước có thể gây chạm mạch hoặc làm lỗi mạch điện.

Liên hệ ngay với Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình ngay hôm nay một chiếc máy hút bụi gia đình giá rẻ để bạn có thêm nhiều thời gian thư giãn cùng với gia đình và hưởng những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.