Tin tức

ĐIỂM DANH NHỮNG MÁY HÚT BỤI TIỆN DỤNG KÈM GIÁ CẢ HỢP LÝ ĐỂ BẠN LỰA CHỌN

Máy hút bụi là thiết bị được sử dụng thay thế con người để vệ sinh nhà cửa, hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, mọi không gian khác nhau một cách nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn. Với sự tiện ích đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy đâu là những chiếc máy hút bụi giá rẻ đầy đủ công năng và tiện ích đáng để bạn lựa chọn?

Vào đầu thế kỉ 19, chiếc máy hút bụi đầu tiên trên thế giới đã được ra đời với kiểu dáng khá thô và nặng, sử dụng động cơ chạy bằng khí đốt. Nhưng mãi đến tận thế kỉ 20, người ta mới tạo ra được những chiếc máy có kích thước nhỏ hơn, sử dụng sức người để hoạt động. Dần dần, trải qua nhiều thời gian, những chiếc máy này được cải tiến cả về kích thước lẫn động cơ, nguyên lý hoạt động. 

Không chỉ có máy hút bụi gia đình mà còn có thêm nhiều loại máy hút bụi nhà xưởng, máy hút bụi công nghiệp... với đủ kiểu dáng đứng, nằm, tự động, cầm tay,... Tuy nhiên không phải máy hút bụi càng mạnh, càng đắt tiền thì mới tốt mà có rất nhiều máy hút bụi giá rẻ cũng đem lại chất lượng khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Sau đây là những gợi ý bạn không thể bỏ qua nếu như đang có nhu cầu mua sắm cho mình.

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-570

Máy có thiết kế nhỏ gọn, công suất 1000W cùng bánh xe di chuyển 360 độ, dây điện dài 7m, tiếng ồn thấp thích hợp sử dụng trên các loại gạch lát nền bằng đá, thảm mà không lo trầy xước. Máy gọn nhẹ dễ di chuyển, vệ sinh trong phạm vi rộng. Không những vậy, máy còn hoạt động ổn định, sử dụng lâu dài nhờ sử dụng vật liệu chắc chắn, bền bỉ, chống được tác động của hóa chất cũng như tác động từ bên ngoài.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-575

Đây cũng là một loại máy hút bụi giá rẻ rất đáng để bạn đầu tư sử dụng. Bề ngoài, máy có kích thước khá nhỏ gọn với kích thước chiều cao là 76cm và đường kính bình là 34.5cm. Các bộ phần của máy làm bằng inox cao cấp và nhựa ABS siêu bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị tác động của hóa chất tẩy rửa, đảm bảo độ bền mà thời gian sử dụng.

Ở máy được trang bị thêm motor mạnh mẽ công suất 100W cũng lưu lượng khí 53/s. Loại máy hút bụi này có khả năng hút được cả bụi khô, bụi ướt, mảnh vụn, hóa chất, nước thải,... đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh ở mọi không gian nhỏ, lớn, gia đình, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,...

 

 

Máy hút bụi dân dụng Sancos 3220W

Đây là dòng máy hút bụi giá rẻ của Anh, nổi tiếng bởi độ bền cao và hiệu quả làm sạch vượt trội, tiết kiệm điện năng. Máy có công suất 3220W, motor mạnh mẽ 2 tầng cánh là loại motor tốt nhất thời điểm hiện tại. Toàn bộ thân máy làm bằng chất liệu inox chống gỉ, chịu nhiệt tốt, chống nước và bụi bẩn. Thêm vào đó là thiết kế 4 bánh xe giúp máy dễ dàng di chuyển trong quá trình vệ sinh.

Máy có khả năng hút được các loại bụi khô, bụi ướt, hút nước, thổi bụi cùng nhiều phụ kiện đi kèm có thể ứng dụng vào nhiều công đoạn vệ sinh khác nhau. Máy chạy êm, mượt mà, ổn định và không gây tiếng ồn lớn là sản phẩm đáng sử dụng trong các gia đình, trường học, bệnh viện, khu vui chơi mua sắm,...

 

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25

Dòng máy hút bụi giá rẻ này có khả năng lọc sạch đến 99.97% lượng bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, đem lại môi trường trong lành, an toàn cho tất cả mọi người.

Đây là loại máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn, dây cáp dài 4.5m giúp làm sạch trong phạm vi rộng. Không những vậy phần bánh xe 4 bánh giúp máy di chuyển được ở mọi dạng địa hình, làm sạch mọi ngóc ngách. Thùng chứa của máy có dung tích lớn giúp được được nhiều nước và hóa chất tẩy rửa, thân làm bằng inox cao cấp chịu nhiệt, chống nước tốt, dễ vệ sinh và cho độ bền cao.

Máy hút bụi công nghiệp Roly WL 25 có thể thực hiện tốt các chứng năng như hút khô, hút ẩm, hút sạch các loại bụi bẩn công nghiệp. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp sử dụng trong các mô hình gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn... Máy có tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm điện năng mà hạn chế sự vất vả cho người vệ sinh.

 

 

Trên đây là một số gợi ý về máy hút bụi giá rẻ để bạn tham khảo và lựa chọn theo đúng nhu cầu và điều kiện của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số loại máy hút bụi khác tại mayhutbui.net. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, an toàn độ bền cao cũng linh kiện/ phụ kiện đầy đủ.