Tin tức

Dụng Cụ Vệ Sinh Gia Đình

Máy hút bụi là dụng vụ vệ sinh gia đình trong thời đại mới vừa giúp làm sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, đồ đạc, vừa rút ngắn thời gian và sức khỏe người thực hiện. Thực tế trên thị trường có nhiều dòng, nhiều loại máy hút bụi với kiểu dáng, công năng khác nhau. Vậy đâu là chiếc máy thật sự phù hợp cho nhu cầu vệ sinh gia đình?

Ưu điểm của máy hút bụi gia đình

Máy hút bụi hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng máy bơm không khí để tạo phần chân không hút đi các bụi bẩn trên bề mặt rồi thu vào túi đựng hoặc trộn vào luồng khí để xử lý sau. Máy hút bụi đa dạng từ loại cầm tay nhỏ gọn cho đến loại công nghiệp kích cỡ lớn. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là các loại máy hút bụi gia đình. 

Sản phẩm này đưa lại rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Áp dụng cho tất cả các loại sàn: Dù sàn làm bằng chất liệu gì gì máy hút bụi đều hoàn toàn có khả năng làm sạch bằng đầu hút chuyên dụng của mình. Đồng thời nó không làm trầy xước, không gây hư hỏng, giữ cho bề mặt sàn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

- Hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, mọi vị trí nhờ trang bị các đầu hút chuyên dụng như đầu hút thảm, đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút xoay linh hoạt, chổi xoay….

- Rút ngắn thời gian vệ sinh nhà cửa so với phương pháp lau dọn nhà truyền thống, không cần phải di chuyển đồ đạc và vật dụng gia đình. Từ đó giúp người làm đỡ vất vả, mệt nhọc.

- An toàn, tiện lợi, sử dụng được mọi lúc, mọi nơi mà không gây bất cứ nguy hiểm nào cho những người xung quanh, thậm chí là trẻ em.

Các loại máy hút bụi gia đình

Với mục đích sử dụng vệ sinh trong gia đình nên đa phần các loại máy hút bụi này có kích thước và công suất nhỏ, cách dùng đơn giản và tiện lợi. Một số gợi ý về máy hút bụi gia đình dành cho bạn đó là:

  • Máy hút bụi cầm tay

Loại máy này có kích thước nhỏ, dễ cầm tay và sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau như gầm giường, ngăn kéo, salon, tủ kệ,...Tuy có công suất nhỏ nhưng chúng vẫn đủ khả năng làm sạch đồ đạc các khu vực này. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng để vệ sinh mọi ngóc ngách trong căn nhà.

  • Máy hút bụi dạng đứng

Máy hút bụi dạng đứng có phần tay cầm dài, đầu hút lớn giúp hút các bụi bẩn trên sàn nhà sạch sẽ. Đồng thời bạn có thể tháo phần tay nối của máy ra để hút bẩn ở những vị trí có diện tích nhỏ hẹp. Trong quá trình sử dụng, máy hạn chế người dùng khom người, cúi người, giảm hẳn tình trạng đau lưng, nhức mỏi xương khớp.

  • Máy hút bụi dạng hộp

Loại máy hút bụi này khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình. Máy có cấu tạo 2 phần là phần ống hút và phần máy điều khiển. Do đó thích hợp với nhiều nhu cầu vệ sinh như hút bụi sàn nhà, cầu thang, lau sàn, hút bụi trên cao, các ngóc ngách nhỏ hẹp,… Loại máy này cầm không quá nặng, dễ dàng di chuyển và có khả năng hút sạch sẽ nên rất tiện lợi cho gia đình có không gia rộng.

 

  • Máy hút bụi tự động

Đây là một trong những loại máy hút bụi được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại bởi nó nhỏ gọn, di chuyển và dọn dẹp sạch sẽ một cách hoàn toàn tự động mà không cần sự trợ giúp và theo dõi của con người. Việc của bạn chỉ đơn giản là bật công tắc để máy khởi động và làm việc. Chính nhờ thiết kế nhỏ gọn nên nó dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn ở sàn nhà, các vị trí hẹp, khó vệ sinh. Đây là loại máy rất phù hợp với những gia đình hiện đại, bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh.

Máy hút bụi thật sự là một phát minh vĩ đại, một dụng cụ vệ sinh gia đình tiện lợi không thể thiếu trong xu thế hiện nay. Để có thêm nhiều sự lựa chọn về các dòng sản phẩm cũng như kiểu dáng phù hợp, khách hàng có thể tham khảo tại mayhutbui.net hoặc liên hệ đến số điện thoại 028.3815.3333 để được tư vấn đầy đủ.