Tin tức

Lựa chọn thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nào tốt?

 

Máy hút bụi công nghiệp hiện nay đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến máy hút bụi công nghiệp là gì? Lựa chọn thương hiệu nào tốt? hãy cùng Phạm Gia Nguyễn điểm qua những thông tin dưới đây để giúp khách hàng hiểu hơn về dòng thiết bị vệ sinh tuyệt vời này và nhanh chóng sở hữu cho mình một cái để công việc dọn dẹp không còn là vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp, giúp họ tiết kiệm chi phí và nhân công hiệu quả.

 

Các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp đa dạng trên thị trường

 

Khác với những dòng máy hút bụi thông thường máy hút bụi công nghiệp có công suất hoạt động lớn, khả năng hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài giúp quá trình vệ sinh mặt sàn nhanh chóng được dọn dẹp sạch sẽ mang lại bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Cũng chính công suất hoạt động mạnh, bền bỉ nên máy phù hợp với những nơi có diện tích lớn như nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học…

 

Máy hút bụi công nghiệp là gì?

 

Máy hút bụi công nghiệp có phong cách thiết kế để dùng trong các cơ sở chế tạo, nhà xưởng những vùng mong muốn dọn dẹp tuyệt đối. Cũng như các dòng sản phẩm khác máy hút bụi được chia làm nhiều loại như máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi giá rẻ, máy hút bụi thương mại… mỗi loại máy lại được thiết kế lắp đặt khác nhau để phục vụ từng mục đích sử dụng khác nhau từ đó khách hàng dễ dàng, thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình với giá thành linh hoạt khác nhau. 

 

Việc tìm hiểu đầy đủ thông tin cũng như đọc kỹ hướng dẫn sử dụng các tính năng quản lý và vận hành, tương tự với hình thức sử dụng làm thế nào để máy hoạt động hiệu quả và bền lâu là một trong những điều mà người sử dụng không lưu ý kỹ lưỡng. Đối với những chiếc máy hút bụi công nghiệp có công năng hoạt động cao, có chức năng hút cùng một lúc rất nhiều bụi bẩn, hiệu quả cao hơn nhiều so với những dòng máy khác. Do vậy những chiếc máy hút bụi công nghiệp thường có giá thành cao hơn những loại máy hút bụi còn lại.

 

Máy hút bụi công nghiệp KF 380 SW

 

Những tính năng chi tiết của máy hút bụi công nghiệp

 

 Máy hút bụi công nghiệp được xem là một bước cải tiến lớn trong ngành công nghiệp hóa của nhân loại. Bởi chỉ với một chiếc máy này cùng với một nhân công được hướng dẫn cụ thể trước khi vận hành là một diện tích lớn mặt sàn nhanh chóng được vệ sinh sạch sẽ. Do đó nó được sử dụng làm vệ sinh trong những cơ sở sản xuất lương thực, kho hàng, khu công nghiệp, khu tái chế, khu xử lý rác thải, khu nghiên cứu và phân tích dược phẩm... nơi có những loại rác thải mà những loại máy hút bụi thông thường không thể làm sạch được.

 

 Ngoài rác thải, máy hút bụi công nghiệp còn có khả năng loại bỏ các chất bẩn cứng đầu như: dung dịch đổ tràn, rác, bột mịn, bụi bẩn, chip kim loại, chất lỏng, những chất thải ôi nhiễm, khói làn... Máy hút bụi công nghiệp cũng là giải pháp nhanh nhất để vệ sinh dọn dẹp khoanh vùng tái sinh và tịch thu dầu tràn.

 

Máy hút bụi công nghiệp đa năng được ứng dụng rộng rãi

 

 Dòng máy này thường được lắp đặt phần thùng chứa lớn chứa được chất đào thải và đòi hỏi làm vệ sinh thùng chứa nhiều lần. Các nhà sản xuất luôn quan tâm đến thiết kế phải đáp ứng được các yêu cầu lau chùi và vệ sinh, thích hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt nói riêng và nước ngoài nói chung.

 

 Hiện nay những chiếc máy hút bụi công nghiệp thường có trọng lượng trung bình và được lắp đặt phần bánh xe giúp người vận hành dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào cần vệ sinh mà không tốn quá nhiều công sức. Từ đó ta nhận thấy rằng một chiếc máy hút bụi công nghiệp có khả năng làm vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và số lượng nhân công hiệu quả.

 

Chọn thương hiệu máy hút bụi công nghiệp nào tốt

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau với vô vàn thông số kỹ thuật, tác dụng, ưu điểm khác nhau. Vì vậy khi có quá nhiều lựa chọn người sử dụng lại có xu hướng lựa chọn máy giá rẻ, máy có công năng lớn và đặc biệt chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành bảo dưỡng tận tình, chu đáo với chế độ hậu mãi tuyệt vời. Những điều này khách hàng hoàn toàn được đáp ứng khi đến với Phạm Gia Nguyễn.

 

Máy hút bụi công nghiệp tại Phạm Gia Nguyễn

 

Hiện nay công ty chúng tôi phân phối rất nhiều dòng máy hút bụi đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Roly, Camry, HiClean... mỗi thương hiệu lại có công dụng và tác dụng không giống nhau. Lưu ý khi lựa chọn mặt máy hút bụi công nghiệp khách hàng cần quan tâm đến công suất dùng của máy, mục đích sử dụng cho diện tích mặt sàn sở hữu.... Khi xác định được những yếu tố cấu hành cần và đủ khách hàng phải tìm hiểu công dụng để đối chiếu lựa chọn cho mình một sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

 

 Trên đây là một số góp ý nhỏ giúp khách hàng mua được cho mình một chiếc máy hút bụi công nghiệp ưng ý. Gọi ngay cho chúng tôi đến hotline 028.3815.3333 để biết thông tin chi tiết của từng sản phẩm và nhận mức giá hợp lý nhất.