Tin tức

Máy hút bụi công nghiệp dùng cho văn phòng HiClean HC 301

 

Xã hội càng phát triển cũng đồng nghĩa chất lượng đời sống càng được nâng cao, do đó máy hút bụi trở nên gần gũi và là dụng cụ vệ sinh không thể thiếu tại các văn phòng, xưởng công nghiệp, khu công nghiệp, cũng như sử dụng tại các gia đình.

Tuy nhiên, mua máy hút bụi loại nào hỗ trợ cho công việc của bạn là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn máy hút bụi Hiclean HC 301 - sự lựa chọn tốt nhất cho một chiếc máy hút bụi công nghiệp dùng trong văn phòng.

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 301

 

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 301     

 

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong hoạt động vệ sinh công nghiệp. Máy hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh trở nên chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả làm việc vô cùng lớn.

 

Với nhiều phụ kiện máy hút bụi có chức năng khác nhau sẽ phục vụ tối ưu các nhu cầu làm sạch cho người dùng như: được trang bị motor hút mạnh mẽ có thể hút sạch bụi bẩn trên sàn, các ngóc ngách góc khuất mà máy hút bụi thông thường không làm được, đem đến hiệu quả vệ sinh tuyệt vời.

 

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 301 có thiết nhỏ gọn, bền, đẹp, hoạt động ổn định, vận hành êm ái, có nhiều chức năng đa dạng: hút khô/hút nước và các bụi bẩn công nghiệp,... Thích hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, ô tô, công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh,....

 

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 301 là dòng sản phẩm cao cấp của HiClean, dòng sản phẩm máy hút bụi văn phòng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Italy. Máy được thiết kế chắc chắn, vận hành trong thời gian dài, công suất hút và dung tích thùng chứa lớn hơn so với sản phẩm cùng loại. Đây là loại máy đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

 

HC 301 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy

 

Máy hút bụi công nghiệp dùng cho văn phòng HiClean HC 301

 

Hiện nay, hầu như các văn phòng công ty thường có diện tích không quá lớn, nhưng lại nhiều đồ đạc, bàn ghế, ngõ ngách,…do đó Hiclean đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi văn phòng rất thích hợp cho môi trường làm việc văn phòng, nổi bật hơn hết là sản phẩm máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 301 với nhiều tính năng vượt trội về thiết kế cũng như tính năng đặc biệt cho nhu cầu vệ sinh ở văn phòng làm việc của các doanh nghiệp, công ty.

Những lợi ích tuyệt vời khi bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 301 mà bạn nên biết:

 

 Hiệu quả làm sạch cao

 

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 301 có công suất mạnh mẽ giúp hiệu quả làm sạch cao, máy hút bụi HiClean HC 301 có công suất mạnh mẽ 1600W, với lực hút lớn giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất, mang lại bề mặt sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn. Máy sử dụng thích hợp không những cho văn phòng mà còn phù hợp cho nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh,....

Ngoài ra, máy có chức năng đa dạng như hút khô/hút nước và các bụi bẩn công nghiệp, hoạt động mạnh mẽ, hút bụi nhanh chóng, hiệu quả, vì vậy tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng.

 

Máy hút bụi HiClean được ứng dụng rộng rãi

 

 Độ ồn thấp

 

Máy hút bụi HiClean HC 301 có thiết kế bền, đẹp, hoạt động ổn định, vận hành êm ái, vì thế khi sử dụng sẽ rất linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Máy hoạt động êm ái nên không ảnh hưởng cho những người xung quanh. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng lựa chọn dòng máy này nhiều đến vậy.

 

 Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

 

Máy hút bụi HiClean HC 301 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ như văn phòng, có tính cơ động cao nên có thể làm sạch mọi địa hình của mặt sàn.

Thân máy được làm từ chất liệu inox chống rỉ sét, có khả năng chịu tác động từ môi trường làm việc bên ngoài.

 

HC 301 thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

 

Máy được trang bị 04 bánh xe cơ động, được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình. Motor hút bụi - nước 2 tầng cánh, cho lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài mà không gặp bất cứ sự cố nào.

 

 Tiết kiệm chi phí

 

Các dòng máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi văn phòng, máy hút bụi HiClean,… có giá thành vừa phải, chọn mua máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 301 là biện pháp giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Với máy hút bụi công nghiệp này bạn chỉ cần bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu là thuê nhân công sử dụng máy hút bụi mà không cần đầu tư thêm khoản chi phí nào nữa. Ngoài ra, máy hoạt động ổn định, bền bỉ, ít hư hỏng sửa chữa nên tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì.

 

 

Trên đây là những thông tin về máy hút bụi công nghiệp dùng cho văn phòng HiClean HC 301. Quý khách có nhu cầu mua máy hút bụi hoặc tư vấn về máy hút bụi vui lòng liên hệ đến Hotline: 0933 14 2222 hoặc truy cập website: www.mayhutbui.net để được hướng dẫn chi tiết