Tin tức

Máy hút bụi đa năng trợ thủ đắc lực trong công việc

Ngày nay, máy hút bụi là thiết bị không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Sản phẩm được xem là một trong những công cụ vệ sinh không thể thiếu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, vệ sinh công nghiệp, thương mại thậm chí trong chính ngôi nhà của bạn. Đây được xem là trợ thủ đắc lực để người dùng làm việc hiệu quả hơn mà không tốn nhiều thời gian và công sức tạo điều kiện để bạn tham gia nhiều hoạt động nhằm tăng chất lượng cuộc sống. Nếu như trước đây những chiếc máy hút bụi chưa phổ biến thì ngày nay theo thời gian nhu cầu người dùng đối với loại thiết bị này càng tăng, đặc biệt là trong những thành phố lớn có nhịp sống hối hả. Và nếu bạn đang có ý định mua máy hút bụi đa năng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa biết đến đâu, địa chỉ nào mua được sản phẩm uy tín, chất lượng thì hãy đến với chúng tôi Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn tự hào là một trong những đơn vị luôn nhận được phản hồi tích cực cũng như lựa chọn tin dùng của khách hàng trong thời gian qua.

máy hút bụi đa năng


Hiện tại Phạm Gia Nguyễn đang cung cấp rất đa dạng các dòng máy hút bụi đa năng, chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, và được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị cuộc sống đích thực. Với đủ các loại dung tích bình chứa khác nhau, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy tại sao máy hút bụi đa năng lại được xem là trợ thủ đắc lực trong công việc? hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài công dụng tuyệt vời mà nó mang lại thông qua bài viết dưới đây nhé.


Được biết đến là một thiết bị thông minh tiện ích và không thể thiếu trong việc loại bụi bẩn, mảnh vỡ, bụi và lông vật nuôi từ thảm, sàn nhà vì thế nó lại càng trở nên phổ biến. Làm sạch thảm và mọi ngóc ngách trong nhà một cách thường xuyên là tiện ích lớn nhất mà máy hút bụi đa năng mang lại cho bạn một không gian trong lành, sạch sẽ nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và lao động căng thẳng, còn đối với các doanh nghiệp nơi có lượng bụi bẩn lớn thì máy hút bụi được xem là giải pháp hữu hiệu vừa đảm bảo sức khỏe công nhân vừa tiết kiệm chi phí nhân công.  Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích trên máy hút bụi còn có một số công dụng khác mà chúng ta chưa từng nghĩ đến.

máy hút bụi đa năng đeo vai


Mang lại thời gian nghỉ ngơi cho bạn: đây được xem là lợi ích tốt nhất dành cho bạn, nhất là đối với những người phụ nữ ngày nay khi vừa phải bận rộn với công việc ngoài xã hội vừa phải chăm sóc gia đình khiến họ không có thời gian chăm chút cho bản thân. Với chiếc máy này bạn không phải liên tục đầu tư thời gian và nỗ lực thực hiện các công việc lau chùi, quét dọn… trong nhà. Chiếc máy này thực sự là thiết bị tuyệt vời với những người quá bận rộn và năng động.


Bạn có thể vệ sinh bất cứ khi nào bạn muốn mà không phải chuẩn bị quá nhiều. Bởi nếu ngày trược việc sử dụng các dụng cụ truyền thống bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ như chổi, xô, cây lau nhà, giẻ lau khô, giẻ lau ướt, hóa chất tẩy rửa, hóa chất giặt thảm, thiết bị vệ sinh kính…  quá phức tạp và lỉnh kỉnh thì ngày nay chỉ với một chiếc máy hút bụi đa năng bạn chỉ cần cắm điện hoặc không cắm điện sử dụng đúng theo hướng dẫn là không gian của bạn sẽ nhanh chóng được dọn dẹp sạch sẽ.

mua máy hút bụi đa năng


Vệ sinh sạch bất cứ loại sàn nào: ngày nay các nhà sản xuất liên tục đưa ra thị trường các dòng máy hút bụi ngày càng hiện đại hơn thông minh hơn với khả năng làm sạch cực nhanh. Việc duy nhất bạn cần làm là chọn đúng đầu hút và điều chỉnh đúng công suất là bất cứ loại sàn nào hoặc loại thảm nào như dàn nhựa vinyl, gạch, thảm hoặc gỗ…cũng được làm sạch trong tích tắc.


Có đèn báo khi túi bụi (thùng chứa bụi) bị đầy: trước đây bạn rất khó để biết thùng chứa máy hút bụi đã đầy hay chưa nên hiện tượng công suất máy hút bụi giảm, tắc ống hút hoặc đột nhiên không hút được nữa là chuyện thường xuyên xảy ra. Máy nhanh chóng bị hỏng nếu bạn không để ý thùng chứa đã được làm sạch hay chưa. Nắm bắt được vấn đề này những chiếc máy hút bụi đã được cải tiến công nghệ bổ sung chức năng đèn báo.


Tiện lợi cho gia đình có con nhỏ và người bị hen suyễn, dị ứng


Nhỏ gọn và dễ dàng để di chuyển cũng như cất giữ: bạn sẽ không cần phải lo lắng những chiếc máy hút bụi đa năng sẽ chiếm một số không gian cần thiết trong nhà bạn vì đa số các loại máy hút bụi trên thị trường hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn nhẹ và rất linh hoạt.


Diệt vi khuẩn, bọ ve và nấm mốc: bạn có biết với những chiếc máy sở hữu bộ lọc Hepa thì nó có khả năng diệt vi khuẩn đến 99,96% vi khuẩn, bụi bẩn, bọ ve và nấm mốc. Tuy nhiên những chiếc máy này lại có giá thành hơi cao.


Rất tiện lợi cho người già và người sức khỏe yếu.

máy hút bụi đa năng hồ chí minh


Nhiều lựa chọn và thiết kế: thiết bị được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư, studio, nhà hàng, văn phòng, bệnh viện… rất nhiều thương hiệu máy hút bụi đa năng nổi tiếng ra đời nhằm đáp ứng từng nhu cầu sử dụng như Kraffe, hiclean…


Dạy trẻ tự lập: với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt bạn có thể chỉ cho con trẻ vận hành chiếc máy này để chúng tự dọn những nơi chúng thích. Đây là cách khơi gợi sự sáng tạo cũng như dạy chúng biết yêu lao động. Ngoài ra đi bộ quanh nhà rất tốt cho vóc dáng và xương khớp.

Bạn nên xem ngay những mẫu máy hút bụi đa năng khuyễn mãi lớn cho tháng 10 này nhé


Trên đây là một số công dụng vượt trội mà máy hút bụi đa năng mang lại cho cuộc sống của bạn. Để lựa chọn mua được model máy hút bụi chính hãng, vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý không quá khó. Hãy đến với chúng tôi công ty Phạm Gia Nguyễn -  đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn trên thế giới để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua hotline 028.3815.3333 – 0916.61.68.79 và nhận mức giá tốt nhất.