Tin tức

MÁY HÚT BỤI KARAFFER CÓ TỐT KHÔNG? CÓ ĐÁNG SỬ DỤNG KHÔNG?

Các dòng máy hút bụi hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Chúng được xem là những thiết bị vệ sinh thông minh giúp giảm tải khối lượng công việc của người lao động, đem đếm không gian sạch sẽ, trong lành. Trong đó số, các loại máy hút bụi đến từ thương Kraffer được thị trường ưa chuộng hơn cả. Vậy máy hút bụi Kraffer có tốt không và chúng có đáng được sử dụng hay không?

Kraffer là một thương hiệu hàng đầu của Đức chuyên về các loại máy hút bụi công nghiệp top đầu thế giới. Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, hiện đại, mẫu mã đa dạng mà máy hút bụi của Kraffer còn nổi tiếng về động cơ, công suất mạnh mẽ cùng các tính năng tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh. Các sản phẩm máy hút bụi đang được có mặt và phân phối tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

 

 

Máy hút bụi Kraffer có tốt không?

Tất cả các loại máy hút bụi Kraffer đều sở hữu một vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn. Thân máy làm bằng chất liệu thép không gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, lại bền bỉ và ổn định theo thời gian, không bị méo mó, hư hỏng. Ở các máy đều trang bị thùng chứa dung tích lớn giúp hút và đựng được khối lượng bụi bẩn, rác thải lớn, tiết kiệm thời gian xử lý.

Về công dụng, các mẫu máy hút bụi Kraffer đều tích hợp đủ khả năng hút bụi bẩn khô, bụi bẩn ướt và các loại nước thải. Với các loại bụi bẩn khó hút như mảnh thủy tinh, ốc đinh vít,… máy đều dễ dàng loại bỏ nhờ lực hút mạnh, khỏe và đều. Máy sử dụng tốt cho mọi loại bề mặt sàn như sàn gỗ, sàn đá men, sàn thảm,….

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy thông qua các nút ấm và điều khiển được thiết lập sẵn trên thân. Chỉ cần duy nhất 1 người và biết cách sử dụng hợp lý, công việc vệ sinh phòng ốc được rút ngắn tối đa, mang lại sự tiện ích và thoải mái cho người dùng.

Có nên sử dụng máy hút bụi Kraffer không?

Việc sử dụng rộng rãi máy hút bụi Kraffer tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã phần nào nói lên sức hút của nó. Chính nhờ hiệu quả và khả năng hút bụi bẩn vượt trội mà đây xứng đáng được xem là những dòng máy tân tiến và đáng sử dụng nhất thời điểm hiện tại.

Với kích thước nhỏ gọn, hệ thống bánh xe chắc chắn, chống trơn trượt, người dùng có thể sử dụng nó để vệ sinh và làm sạch mọi ngóc ngách, thậm chí là những nơi có diện tích nhỏ để đem lại môi trường sống sạch sẽ, không vi khuẩn, bệnh tật…

Cũng bởi vì thế, máy hút bụi Kraffer trở thành sự lựa chọn số 1 tại rất nhiều gia đình, văn phòng, nhà hàng – khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, nhà xưởng, sân bay….

 

 

Mua máy hút bụi Kraffer ở đâu?

Trên thị trường, các loại máy hút bụi Kraffer được bày bán rất nhiều và được cung cấp bởi rất nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng có được sản phẩm chất lượng, chính hãng và đầy đủ linh kiện/ phụ kiện để hỗ trợ quá trình vận hành máy.

Nếu như khách hàng đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về máy hút bụi Kraffer, hãy liên hệ đến Công ty TNHH Phạm Gia Nguyễn. Đây là nơi phân phối chính hãng các dòng máy, thiết bị vệ sinh hiện đại từ máy hút bụi đến máy lau sàn, chà sàn,… Sản phẩm cam kết về độ bền, chất lượng và giá cả. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Để được tư vấn về các dòng máy hút bụi theo nhu cầu và điều kiện của mình, vui lòng liên hệ đến số điện thoại 028 3815 3333 - 08 3815 3333 - 0916.61.68.79 hoặc truy cập website mayhutbui.net ngay từ hôm nay.