Tin tức

Máy hút bụi nhà xưởng chính hãng

Mặc dù máy hút bụi nhà xưởng đã xuất hiện ở Việt Nam một thời gian dài nhưng sức hút của nó vẫn không hề giảm đi bởi những tính năng làm sạch vượt trội mà nó mang lại. Nhất là ngày nay kh ngành công nghiệp phát triển không ngừng kéo theo đó những chiếc máy hút bụi công nghiệp cũng liên tục được cải tiến hiện đại hơn nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch nhanh hơn tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Nhờ có sự hỗ trợ của các loại máy hút bụi này mà môi trường tại các phân xưởng, nhà máy, nhà kho... luôn đảm bảo sạch sẽ tạo môi trường làm việc trong lành hơn giúp công nhân có thể lao động hiệu quả. Đây cũng chính là lý do mà những chiếc máy hút bụi nhà xưởng luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Để mua được một sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng khách hàng cần tìm hiểu đơn vị, công ty nào chuyên phân phối các mặt hàng chính hãng để bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tai thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn công ty Phạm Gia Nguyễn -  đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng máy hút bụi nhà xưởng chính hãng được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian qua. 

 

Máy hút bụi công nghiệp Lavor SMX100 3-36


Máy hút bụi nhà xưởng là dòng  thiết bị có mô tơ công suất lớn có thể làm sạch tất cả các loại bụi bẩn cứng đầu như bụi mịn, xi măng, bê tông và bụi rắn, dung dịch khác cho nhà máy- nhà xưởng. Chính vì vậy đây được xem là thiết bị không thể thiếu trong ngành hóa chất, trong ngành cơ khí, chuyên ngành xi măng, xây dựng, dược phẩm...


Là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng bởi khả năng làm việc thông minh, tiết kiệm điện và dễ sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu này mà không ít dòng sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như HiClean, Kraffe... được các nhà sản xuất liên tục đưa ra thị trường để khách hàng thoải mái lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích không gian của bạn. Tích hợp công nghệ hiện đại, máy hút bụi nhà xưởng ngày nay được cải tiến thông minh hơn vừa có khả năng hút nước, hút chất lỏng đổ tràn trên mặt sàn vừa có khả năng hút bụi. Với lực hút khỏe máy hút bụi chắc chắn sẽ giúp công việc vệ sinh sàn nhà hiệu quả hơn, đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn đồng thời cũng giảm tối đa chi phí thuê nhân công vệ sinh xưởng, nhà máy cho chủ doanh nghiệp.


Những ưu điểm vượt trội của máy hút bụi công nghiệp chính hãng

 

Máy hút bụi công nghiệp Lavor SMV70 3-36 SH

 

Nếu như ngày trước bạn cần đến 2 chiếc máy một cái hút bụi một chiếc lau sàn thì ngày nay những chiếc máy hút bụi nhà xưởng đã được cải tiến hiện đại hơn thông minh hơn khi kết hợp cả hai khả năng vừa hút bụi vừa hút nước với công suất cao mang lại hiệu quả rất tốt trong quá trình làm việc.


Với khả năng hút nước máy hút bụi nhà xưởng giúp hạn chế tối đa và khắc phục tình trạng rỉ sét máy móc, chập mạch điện... trong môi trường nền nhà ẩm ướt.


Những chiếc máy hút bụi nhà xưởng chính hãng do Phạm Gia Nguyễn được thiết kế vô cùng đa dạng cả về dung tích thùng chứa và số lượng motor mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn từ đó tìm được sản phẩm phù hợp với diện tích mặt sàn và nhu cầu làm sạch sẽ đơn giản hơn nhiều.
Máy hút bụi nhà xưởng với công suất lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho lĩnh vực làm sạch công nghiệp, vị trí cần phải dùng lực hút mạnh để vệ sinh và làm sạch. Những vị trí con người khó thao tác,loại bụi độc hại cao chất lượng bụi nhiều, liên tục giờ đây đã không còn là vấn đề khó khăn đối với những người làm công tác vệ sinh.


Những lợi ích khi mua máy hút bụi nhà xưởng chính hãng tại Phạm Gia Nguyễn

 

Máy hút bụi công nghiệp Lavor SMX50 2-24 SM

 

Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, những giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, tiết kiệm,an toàn và hiệu quả nhất, Phạm Gia Nguyễn:


Luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.


Sẵn sàng hướng dẫn cụ thể cho khách hàng sử dụng và vệ sinh sản phẩm để bạn không mất thời gian bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm, tiết kiệm thời gian và chi phí mua sản phẩm mới.


Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, yêu cầu tư vấn của khách hàng  nhanh nhất.


Khi mua hàng tại mayhutbui.net khách hàng sẽ được hưởng gói bảo hành sản phẩm lên đến 12-24 tháng hơn theo quy định của nhà sản xuất. Và đặc biệt máy hút bụi của chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ  qua hotline 028.3815.3333 – 0916.61.68.67 để nhận được mức giá mới nhất về chiếc máy hút bụi nhà xưởng công suất lớn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách kể cả những vị khách khó tính nhất.