Tin tức

Nơi nào bán phụ kiện máy hút bụi tốt nhất

Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn chuyên cung cấp và thay thế các loại phụ kiện máy hút bụi chính hãng toàn quốc với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay như bàn hút nước, bàn hút bụi, ống nối, túi đựng bụi… khách hàng có thể truy cập vào website mayhutbui.net hoặc gọi ngay theo số hotline 028.3815.3333 – 0916.61.68.79 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất, nhanh nhất nhé.

Túi đựng bụi máy hút bụi

Túi đựng bụi máy hút bụi


Ngày nay, máy hút bụi không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Dù là máy hút bụi công nghiệp dân dụng hay máy hút bụi công nghiệp đều có chung tác dụng hỗ trợ người sử dụng vệ sinh sạch hơn, nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức lao động hiệu quả. Nhưng để sản phẩm hoạt động tốt, bền và linh hoạt theo thời gian bạn không chỉ sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất mà mà bạn cần sử dụng đầu hút khác nhau phù hợp với từng vị trí cần làm sạch để có thể làm sạch toàn diện hơn ngôi nhà của bạn, nhà máy, xưởng, văn phòng,... Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chúng ta thường ít quan tới việc bảo quản các phụ kiện máy hút bụi vì vậy có nhiều trường hợp máy vẫn hoạt động bình thường nhưng các phụ kiện bên trong đã bị hư hỏng nếu tiếp tục sử dụng bạn sẽ mất chi phí thay mới nhue ống mềm bị vỡ, cần hút bụi bị cong, bàn hút bụi hút nước bị vỡ hoặc một số trường hợp khách hàng không sử dụng đúng hướng dẫn khiến motor máy bị cháy....Lúc này, bạn cần tìm kiếm và thay thế các linh kiện máy hút bụi chính hãng để duy trì hoạt động của máy hiệu quả, bền vững.
Phụ kiện máy hút bụi đóng vai trò quan trọng vì nó hỗ trợ hiệu quả cho công tác vệ sinh đạt hiệu quả tốt nhất. Việc thiếu đi một bộ phận nào đó cũng khiến máy không thể hoạt động bình thường được. Phụ kiện của máy hút bụi là những phụ kiện đi kèm theo máy được nhà sản xuất chính hãng bởi nhà sản xuất máy hút bụi chính hãng. Mỗi phụ kiện lại đảm bảo một chức năng hoặc một công dụng khác nhau nhằm tạo lên một thể thống nhất. Thông thường, sau một thời gian sử dụng, những phụ kiện đi kèm theo máy thường bị xuống cấp và hư hỏng, vì vậy người sử dụng cần thay thế các phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo chức năng và khả năng làm việc của máy là việc làm vô cùng cần thiết. 

>> Bán phụ kiện máy hút bụi chính hãng tại tphcm

Bàn hút nước

Bàn hút nước

Mỗi phụ kiện máy hút bụi lại đảm bảo một chức năng khác nhau cho máy vậy nên khi bị hư hỏng, thất lạc, bị bụi bẩn bám dính, bị mài mòn, sử dụng không đạt tiêu chuẩn... một trong những phụ kiện này máy sẽ hoạt động không đúng chức năng hoặc có thể ngừng hoạt động. Vì vậy nếu phụ kiện máy hút bụi mà bị xuống cấp hay hư hỏng bạn cần thay thế  vì nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm sạch sàn nhà.

Ống nhúng không có co nối

Ống nhúng không có co nối


Tuy nhiên những sản phẩm chính hãng thường có giá thành cao hơn nên đôi khi những sản phẩm giá rẻ có thể đánh lừa được thị giác của người tiêu dùng. Những phụ kiện giá rẻ sẽ tiềm ẩn những nguy có mà người dùng không để ý như sản phẩm kém chất lượng, sử dụng một thời gian nhanh sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Ví dụ như motor bị chập cháy, ống dây dễ vỡ gây trì hoãn cho người sử dụng hoặc mất an toàn cho người vận hành.

Bạn hãy xem ngay 20 mẫu máy hút bụi nhà xưởng danh riêng cho quan cafe văn phòng hót nhất hiện nay,ưu đại giảm giá đến 30% cho 50 khách hàng đầu tiên.


Phạm Gia Nguyễn – Công ty chuyên phân phối đầy đủ các phụ kiện máy hút bụi chính hãng


Hãy đến với Phạm Gia Nguyễn khi có nhu cầu mua sắm, hoặc thay thế các phụ kiện máy hút bụi khi bị lỗi hoặc như hỏng nhé. Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị sản phẩm tốt nhất không chỉ về chất lượng mà còn dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành, bảo dưỡng máy theo quy định của nhà sản xuất và luôn giao hàng tận nơi cho khách hàng (miễn phí trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh)


Ngoài phân phối các phụ kiện máy hút bụi Phạm Gia Nguyễn còn chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp... đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách