Tin tức

Phạm Gia Nguyễn – nơi bán phụ kiện máy hút bụi gia đình chính hãng

Vào thời gian trước với giá thành khá đắt đỏ máy hút bụi gia đình được xem là vật dụng khá đắt đỏ mà chỉ gia đình có điều kiện mới đầu tư mặc dù nó mang lại hiệu quả vệ sinh dọn dẹp nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người sử dụng thì ngày nay máy hút bụi gia đình đã trở lên khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi khi có sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau giúp bạn dễ dàng sắm cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp với thu nhập của gia đình. Đóng góp một phần quan trọng vào khả năng làm việc vượt trội của thiết bị này không thể không kể đến các linh kiện máy đi kèm. Hầu hết mọi người đều có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc máy hút bụi gia đình nhưng sau một thời gian khi máy hoạt động kém đi hoặc bị hư hỏng, khách hàng sẽ gặp phải vấn đề đó chính là tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi gia đình chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để thay thế khiến máy chỉ hoạt động được một thời gian ngắn rồi lại quay lại sự cố ban đầu thậm chí là giảm tuổi thọ thực của chiếc máy mà bạn đang sử dụng. Hiểu được vấn đề này, trong thời gian qua Phạm Gia Nguyễn đã và đang không ngừng cung cấp cho người tiêu dùng từ sản phẩm đến các linh kiện đi kèm chất lượng chính hãng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn công ty chúng tôi đã trở thành cái tên được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phu-kien-may-hut-bui

Như chúng ta đã biết mỗi phụ kiện máy hút bụi đều đóng một vai trò khác nhau nhưng lại quan hệ chặt chẽ với nhau nhằm giúp chiếc máy đó hoạt động đạt hiệu quả cao nhất. Đối với bất kỳ loại máy hút bụi nào từ máy hút bụi gia đình đến máy hút bụi công nghiệp phụ kiện máy hút bụi giúp thao tác của người dùng nhanh hơn, hiệu quả vệ sinh vượt trội hơn. Vì vậy có nên mua đầy đủ và tìm hiểu kỹ địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi gia đình chính hãng không? Theo chúng tôi là có bởi nó làm tăng khả năng hút sạch mọi bụi bẩn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian công sức và chi phí đáng kể cho người sử dụng.

Mỗi chiếc máy hút bụi gia đình đều gồm 4 bộ phận cơ bản : túi lọc bụi,, motor, bàn hút bụi và hút nước, đầu hút khe. Cùng tìm hiểu chức năng của từng linh kiện để thấy được tầm quan trọng của nó nhé

1. Túi lọc bụi

Là bộ phận quan trọng nhất và được xem là lá phổi của mọi loại máy hút bụi. Vai trò chính của nó là giữ lại bụi bẩn, hạn chế sự phát tán bụi bẩn ra ngoài môi trường trong quá trình hút bụi, mang đến bầu không khí trong lành, thân thiện bảo vệ tốt sức khỏe cho những người thân của bạn. Ngoài ra một túi lọc bụi tốt sẽ có khả năng lọc và giữ lại những hạt bụi siêu nhỏ để chúng không thể len lỏi vào động cơ máy giúp máy hoạt động bền vững. Lưu ý, khi mua máy hút bụi gia đình người tiêu dùng nên chú ý đến công nghệ sản xuất túi lọc để đảm bảo mua được thiết bị với chất lượng tốt nhất, độ bền cao.

Tui-loc-bui

2. Motor

Đây là bộ phận đóng vai trong điều khiển quá trình hoạt động của máy hút bụi.Nếu motor càng khỏe, công suất càng lớn cho lực hút càng mạnh sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc thu gom bụi bẩn mà không hề tốn nhiều công sức từ đó bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc các thành viên trong gia đình. Vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng nơi bán phụ kiện máy hút bụi gia đình uy tín thì mới có thể mua được motor siêu bền vừa đảm bảo máy vận hành ổn định vừa hạn chế gây tiếng ồn ví dụ như máy hút bụi HiClean...

Motor-may-hut-bui

3. Bàn hút bụi, hút nước

Đây là bộ phận được các nhà sản xuất đặc biệt chú trọng, cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình sản xuất vì nó là nơi tiếp xúc trực tiếp với các loại bụi bẩn từ bụi khô, bụi nước, hóa chất đến các mảnh vụn nhỏ, mảnh vỡ thủy tinh... Mà để máy hoạt động lâu dài họ thường chọn các vật liệu cao cấp cho khả năng chống chịu tốt với va đập và không bị chày xước cho bộ phận này để tăng khả năng di chuyển nhanh chóng bụi bẩn về thùng chứa bụi.

Ban-hut-bui

4. Đầu hút khe

Đối với những nơi khó vệ sinh, khó đưa bàn hút bụi vào nơi có diện tích nhỏ như gầm bàn, ghế, rãnh cửa sổ... thì người ta sẽ sử dụng đến đầu hút khe để thay thế. Như vậy, ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể vệ sinh sạch sẽ mà không còn là vấn đề khiến các chị em phụ nữ ngao ngán nếu sử dụng đầy đủ bộ phụ kiện máy hút bụi gia đình ngay hôm nay.

Cac-dau-cua-may-hut-bui

Phạm Gia Nguyện hiện là một trong những địa chỉ bán phụ kiện máy hút bụi gia đình chính hãng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Cam kết chính sách bảo hành bảo dưỡng uy tín, hỗ trợ giao hàng tận nơi (miễn phí trong khu vực TP HCM). Khi bạn cần mua hay có bất kỳ thắc mắc nào về các loại phụ kiện này hãy liên hệ đến hotline 028.381.3333 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí