Tin tức

Sử dụng máy hút bụi công suất lớn hiệu quả trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp

Sở hữu công suất hoạt động lớn, thiết kế cải tiến, thông minh mang lại lực hút mạnh mẽ, đa công dụng là những ưu điểm luôn được đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt. Và ngày nay việc sử dụng máy hút bụi công suất lớn đã trở thành thói quen và là thiết bị không thể thiếu đối với bà nội trợ cũng như trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, văn phòng,bệnh viện… giúp việc vệ sinh của bạn diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm sạch cao cho bạn để bạn có thể tận hưởng một không gian làm việc trong lành nhất từ đó tăng hiệu quả làm việc dẫn đến tăng năng suất cho các doanh nghiệp.

Đặc biệt khác với các dòng máy hút bụi gia đình có công suất nhỏ thông thường máy hút bụi công nghiệp sở hữu cho mình một công suất lớn vượt trội hơn hẳn, giúp tiết kiệm tối đa điện năng, thời gian công suất và chi phí nhân công.

Máy-hút-bụi-Sumika

Máy hút bụi công suất lớn có điểm gì mới?

Kết hợp 2 khả năng hút đó là vừa hút khô vừa hút nước dơ, nước thải nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

Nếu như trước đây khi vệ sinh người sử dụng cần dùng tới 2 chiếc máy một cái hút khô một cái hút nước thì ngày nay với việc áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc sản xuất ra những chiếc máy hút bụi cải tiến thông minh cho ra đời những chiếc máy hút bụi kết hợp cả 2 yếu tố vừa hút bụi, vừa hút nước dơ, nước thải thậm chí là hóa chất nhanh chóng.  Chính những ưu điểm vượt trội này mà những chiếc máy hút bụi công suất lớn mang tới sự tiện lợi hơn cho người sử dụng giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa, đảm bảo bề mặt sàn luôn khô thoáng, sạch sẽ. Do đó, máy hút bụi công nghiệp nhanh chóng trở nên phổ biến và là trợ thủ đắc lực vô cùng hiệu quả và quan trọng không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp.

Máy-hút-bụi-Hiclean

Khả năng làm sạch nhanh chóng những nơi có diện tích mặt sàn lớn

Như chúng ta đã biết tất các dòng máy hút bụi công suất lớn đều được trang bị motor mạnh mẽ, thùng chứa lớn và công suất hoạt động lên đến hàng nghìn W cho khả năng hút sạch bụi bẩn nhanh chóng cho hiệu quả công việc lên đến 40-50%. Ngoài ra, máy còn được lắp đặt một dây cắm dài giúp bạn vệ sinh nhanh chóng trong một bán kính lớn mà không  mất thời gian dịch chuyển ổ cắm. Do đó, những doanh nghiệp sở hữu diện tích mặt sàn lớn như nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện… hãy sắm cho mình một chiếc máy hút bụi công suất lớn ngay hôm nay nhé nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn cho chi phí thuê nhân công vệ sinh đó.

Máy-hút-bụi-công-nghiệp- Camry

Trang bị nhiều phụ kiện đi kèm phù hợp với từng vị trí cần vệ sinh

Hầu hết các dòng máy hút bụi công suất lớn đều được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm như ống mềm. ống dẫn hướng, chổi tròn, đầu hút góc, bàn hút nước, bàn hút bụi… mỗi phụ kiện lại đảm bảo một chức năng khác nhau nhưng lại có quan hệ mật thiết với nhau để nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa. Nhờ những phụ kiện này mà mọi bụi bẩn, nước thải tại những ngóc ngách, vị trí khó tiếp cận để làm sạch nhất như gầm giường, gầm tủ, khe cửa sổ… nhanh chóng được dọn dẹp một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, một số máy hút bụi công suất lớn còn được sử dụng để làm sạch rèm cửa, thảm mà không cần phải sắm thêm bất kỳ dụng cụ vệ sinh tốn kém nào. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu từ và thuê nhân công.

Một số thương hiệu nổi tiếng máy hút bụi công suất lớn do Phạm Gia Nguyễn phân phối

Máy hút bụi HiClean

Máy hút bụi Kraffer

Máy hút bụi Sumika

Máy hút bụi Camry

Máy hút bụi Lavor…

Máy-hút-bụi-Kraffer

Phạm Gia Nguyễn tự hào là đơn vị chuyên phân phối các dòng máy hút bụi công suất lớn cùng với các phụ kiện đi kèm chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với phương châm “uy tín làm nên thương hiệu” chúng tôi luôn cam kết mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng luôn là sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng, cùng chế độ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành bảo dưỡng lâu dài theo quy định của nhà sản xuất. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Phạm Gia Nguyễn.

Đặc biệt, ngoài chất lượng sản phẩm giá thành cũng là điểm mạnh để thương hiệu của chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Phạm Gia Nguyễn luôn đảm bảo giá thành có tính cạnh tranh cao với nhiều mẫu mã giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng kinh tế của mình. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 24/7 028.3815.3333 để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng và miễn phí để lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi công suất lớn ngay hôm nay nhé.