Tin tức

Tại sao chọn máy hút bụi khô ướt Karcher

Máy hút bụi khô ướt Karcher là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình, văn phòng, trường học có thể đương đầu với mọi loại chất bẩn. Dù khô hay ướt, các vết bẩn cứng đầu thì máy hút bụi đến từ thương hiệu Karcher cũng có thể hút sạch mọi thứ. Bài viết này giúp bạn tổng hợp một số thông tin để có thể nắm rõ ưu và nhược điểm mà dòng máy hút bụi đa năng này mang lại trước khi quyết định mua sản phẩm.


Karcher là một trong những thương hiệu luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm nổi tiếng trong việc sản xuất thiết bị làm sạch lớn nhất thế giới của Đức và luôn nhận được đánh giá tích cực, lựa chọn sử dụng nhiều từ người tiêu dùng., được thành lập bởi Alfred Karcher – một nhà phát minh và doanh nhân có đóng góp lớn vào sự phát triển của Wurttemberg từ thời kì đầu của quá trình công nghiệp hóa. Các sản phẩm của Karcher luôn được sản xuất và kiểm tra kỹ lưỡng mọi thông số trước khi đưa đến tay người sử dụng vì vậy những chiếc hút bụi Karcher rất ít khi bị lỗi, hư hỏng. Với thiết kế không ngừng cải tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng, tinh thần sáng tạo, chất lượng hàng đầu và các giải pháp sáng tạo là nhân tố tăng trưởng quan trọng của Karcher giúp thương hiệu luôn dẫn đầu toàn cầu trong công nghệ làm sạch.

 

Máy hút bụi khô ướt Karcher NT 70/2


Một số tính năng nổi bật của máy hút bụi đa năng Karcher


Đầu tiên, phải kể đến thiết kế tay cầm của dòng máy hút bụi đa năng này đó chính là khả năng tháo lắp dễ dàng có thể lấy ra từ ống hút gắn vào các phụ kiện khác nhau như bàn chải.
Với bộ lọc được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến giúp việc tháo lắp làm sạch diễn ra nhanh chóng, thuận tiện để người sử dụng hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn.


Máy hút bụi đa năng được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn và dẻo dai, không phai màu theo thời gian mang lại tính thẩm mỹ cao, bền lâu cho sản phẩm.


Hút bàn ẩm thông minh có thể thay đổi các loại bàn hút cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: hút bụi khô hoặc ướt. Nhanh chóng làm sạch mọi vết bẩn trên diện tích rộng hoặc trong ngóc ngách khó vệ sinh.


Được lắp đặt bánh xe giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển đến bất kì vị trí nào mà không tốn quá nhiều công sức.


Giữ kín không khí bằng cách kết nối tốt giữa tùng và phần đầu thiết bị, cùng với kết nối giữa ống hút và thùng đảm bảo bụi bẩn luôn trong vòng khép kín. Điều này ngăn cản không khí tràn vào trong bộ phận máy giúp máy duy trì được lực hút mạnh mẽ.

 

Máy hút bụi dân dụng Anex AG-1099


Nhờ thiết kế động cơ ngày càng được cải tiến giúp máy hút bụi đa năng hoạt động hiệu quả tối đa, tạo lực hút mạnh giúp năng suất làm sạch diễn ra nhanh hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.


Chuyển động khí hút được thiết kế tối ưu giúp máy không bị tắc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hình dáng ống được cải thiện nhằm giúp khí hút được lưu thông dễ dàng hơn.
Ưu điểm vượt trội của máy hút bụi khô ướt Karcher


Dung tích thùng chứa lớn hơn so với các loại máy hút bụi thông thường nên có thể thu gom được một lúc một lượng rác lớn, phù hợp với doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn.
Làm sạch chất lỏng cực nhanh.


Kích thước nhỏ gọn mà công suất hút bụi lớn.


Mua máy hút bụi khô và ướt ở đâu?


Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm máy hút bụi khô ướt Karcher – hãng máy móc vệ sinh công nghiệp hàng đầu trên thế giới trong ngành công nghiệp làm sạch. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý.. 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi 028.3825.3333 -  0916.61.68.79 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất thị trường hiện nay.