Tin tức

Top 5 thương hiệu máy hút bụi tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi là một trong những thiết bị vệ sinh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Không gian sống của bạn nhanh chóng được dọn dẹp sạch sẽ mà bạn không tốn quá nhiều thời gian và công sức giống như trước đây. Hiểu được nhu cầu này của người tiêu dùng mà các nhà sản xuất không ngừng tung ra thị trường các dòng máy hút bụi tốt đến từ các thương hiệu khác nhau ngày càng được cải tiến hơn, thông minh hơn. Chính vì vậy giữa muôn vàn thương hiệu máy hút bụi với các kiểu dáng thiết kế chắc chắn không ít lần bạn cảm thấy choáng ngợp vì không biết đâu là máy hút bụi tốt nhất, dùng bền, giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Dưới đây là tổng hợp các kinh nghiệm thực thế và phản hồi của người dùng, mayhutbui.net xin được chia sẻ một số thông tin bổ ích, đánh giá chuẩn xác  những ưu điểm vượt trội của một số thương hiệu nổi tiếng cung cấp các dòng máy hút bụi đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay để quý khách hàng hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: HiClean, CleanMaid, Sumika, Panasonic, LG.


Máy hút bụi Panasonic

Máy hút bụi Panasonic MC-CL481BN86

Máy hút bụi Panasonic MC-CL481BN86


Panasonic có độ phủ thương hiệu và mạng lưới bán hàng trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của Panasonic luôn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng về chất lượng, thiết kế và giá thành. Đặc biệt những chiếc máy hút bụi với nhiều dòng tiện dụng mang công nghệ Nhật Bản, giúp người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Ưu điểm vượt trội: những chiếc máy hút bụi có công suất lớn, bền bỉ để phục vụ những căn nhà có diện tích rộng, những dãy chung cư, nhà tập thể hoặc các doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng… được hãng Panasonic tích cực cho ra thị trường. Các sản phẩm của Panasonic luôn nhận được ý kiến đánh giá cao, hãng chưa từng làm khách hàng thất vọng trong suốt thế kỉ kinh doanh và phát triển thương hiệu nhưng những chiếc máy hút bụi tốt này ở mức giá tầm trung với giá từ 1.500.000, máy được lắp đặt nhiều đầu hút để có thể dọn sạch bụi kẹt trên sàn, trần nhà hay các khe hẹp. Công suất trung bình thường dao động tù 1000-2000W, thời gian dọn dẹp của bạn sẽ được tiết kiệm tối đa vì máy làm việc với năng suất cực cao. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hóa đơn tiện điện nhiều hơn.


Máy hút bụi HiClean

 

Máy hút bụi dân dụng HiClean HC 15

Máy hút bụi dân dụng HiClean HC 15


Ưu điểm vượt trội :Máy hút bụi HiClean xuất xứ Thái Lan là dòng máy hút bụi hút nước, có bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển vệ sinh mọi nơi trong gia đình cũng như trong nhà máy. Với công nghệ lọc bụi mới nhất kết hợp với bộ lọc Hepa máy hút bụi Hiclean giúp giữ lại tuyệt đối mọi bụi bẩn, chất gây dị ứng mà các dòng máy hút bụi khác không làm được nhanh chóng trả lại cho bạn bầu không khí trong lành và dễ chịu. Các dòng sản phẩm HiClean có phân khúc trên thị trường rõ ràng, nhiều dòng sản phẩm giá rẻ cho gia đình.


Nhờ sản xuất theo công nghệ Nhật Bản trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan HiClean được người tiêu dùng Việt đánh giá cao so với các dòng sản phẩm các cùng mức giá. Đặc biệt, với họng hút lớn có thể hút tất cả các bụi và rác cỡ lớn thích hợp cho các nhà máy xi măng, đồ gỗ, công trình xây dựng…


Máy hút bụi Clean Maid

Máy hút bụi nhà xưởng Clean Maid T803

Máy hút bụi nhà xưởng Clean Maid T803


CleanMaid là một trong những thương hiệu máy hút bụi công nghiệp được ưa chuộng hơn cả. Vậy các sản phẩm của CleanMaid này có điều gì thu hút đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều như thế?


Ưu điểm vượt trội: một trong những lý do những model máy hút bụi công nghiệp Clean Maid luôn thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên là sản phẩm sở hữu thiết kế khá nhỏ, trọng lượng nhẹ chỉ bằng một chiếc máy hút bụi gia đình, cùng với 4 bánh xe xoay chuyển linh hoạt tích hợp phía dưới đế mày.Ngoài ra, hầu hết các model máy hút bụi Clean Maid có công suất trên 1000W , gọng hút lớn, dung tích thùng đạt từ 15-80l cho người sử dụng có thêm lựa chọn. Khi khách hàng mua máy hút bụi này hoàn toàn yên tâm về tính năng đa dạng mà nó mang lại vừa có thể hút được bụi khô, vừa có thể hút được bụi ẩm, nước và các chất bẩn công nghiệp khác như đinh, ốc vít, mảnh vỡ kính… Máy hút bụi Clean maid được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italy nhưng giá thành lại rẻ cũng là ưu điểm nổi bật các những chiếc máy hút bụi đến từ thương hiệu Clean Maid này.


Máy hút bụi Sumika

Máy hút bụi gia đình Sumika K20

Máy hút bụi gia đình Sumika K20


Tuy sản phẩm máy hút bụi đến từ thương hiệu Sumika chỉ vừa được sản xuất trong thời gian qua nhưng với thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng ưu Việt mà người dùng đã quá quen thuộc với thương hiệu này. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng những nét độc đáo riêng biệt khiến những chiếc máy hút bụi đến từ thương hiệu Sumika nổi bật so với phần còn lại trên thị trường hiện nay. Những chiếc máy hút bụi tốt đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản được áp dụng quy trình sản xuất chặt chẽ khắt khe về độ an toàn theo tiêu chuẩn Châu  u cho độ bền tốt hơn, bề mặt ít bị bám bẩn, khó phai màu sau một thời gian sử dụng và dễ dàng làm vệ sinh sạch. Từ đó công việc làm sạch trở nên dễ dàng mà hiệu quả cao, giảm thời gian thực hiện công việc làm sạch một cách đáng kể. Trọng lượng nhẹ giá cả phải chăng chắc chắn những những chiếc máy hút bụi Sumika sẽ làm hài lòng quý khách.


Máy hút bụi LG

Máy hút bụi LG VC4918NHT

Máy hút bụi LG VC4918NHT


LG là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Với công suất hút bụi lớn, lưu lượng luồng không khí cao, bộ lọc tiêu chuẩn… máy hút bụi LG là một tiêu điểm tạo lên sự ấn tượng nhất. Công nghệ mới cho phép máy hút bụi LG thể hiện những thiết kế tinh tế, chất lượng bộ lọc tối ưu nhất giúp bạn có thời gian cho gia đình nhiều hơn thay vì làm vệ sinh nhà cửa. Bên cạnh đó, máy hút bụi LG tập trung khá nhiều sản phẩm ở phân khúc giá rẻ và giá trung bình. Khi chọn máy hút bụi LG là bạn đang lựa chọn một thiết bị vệ sinh rất đáng đầu tư.


Trên đây là một số thông tin về máy hút bụi đến từ các thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng đã có thể hiểu được những ưu điểm vượt trội mà từng thương hiệu mang lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy hút bụi mà không chỉ riêng Phạm Gia Nguyễn chúng tôi. Hãy chọn cho mình ngay địa chỉ uy tín nhất với giá thành phù hợp nhất để chọn mua máy hút bụi chất lượng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm của từng thương hiệu khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 028.3815.3333 – 0916.61.68.79 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.