Tin tức

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp tiết kiệm điện nhất

 

Công việc quét dọn vệ sinh luôn chiếm khá nhiều thời gian và công sức của chị em phụ nữ đối với những doanh nghiệp có diện tích mặt sàn rộng thường phải mất một khoản không nhỏ để thuê một lượng nhân công lớn để thực hiện công việc này, khá tốn kém.  Từ khí máy hút bụi công nghiệp công suất lớn ra đời đã trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp. Nó được xem là sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả làm sạch cao, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công tối đa cho doanh nghiệp. Việc sử dụng máy hút bụi rất dễ dàng nếu bạn đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và được chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn kỹ trước khi vận hành là đã có thể dễ dàng sử dụng.Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc máy này sao cho tiết kiệm điện năng nhất. Cùng Phạm Gia Nguyễn tham khảo những bí quyết sau để biết sử dụng máy hút bụi công nghiệp tiết kiệm điện -  thiết bị làm sạch hiệu quả nhưng dễ hao phí điện nếu dùng không đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp tiết kiệm điện nhất

Chọn máy hút bụi có công suất phù hợp với diện tích mặt sàn mà bạn sở hữu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau tạo nên một sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Mỗi loại máy lại có những thiết kế và công suất hay dung tích thùng chứa khác nhau đáp ứng được nhu cầu làm sạch cho từng diện tích mặt sàn khác nhau cho nên cách tốt nhất để bạn tiết kiệm được điện năng đó chính là lựa chọn dòng máy có công suất kết hợp với tính năng phù hợp. Do vậy trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ lượng bằng cách tham khảo ý kiến của những khách hàng đã sử dụng, hay tham khảo trên các website chuyên cung cấp các dòng máy hút bụi nhà xưởng chính hãng, hay bạn cũng có thể đến tận nơi các cửa hàng để được nhân viên tư vấn mẫu máy phù hợp với nhu cầu nhé.

máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

Không nên mua máy hút bụi có công suất hoạt động quá lớn so với diện tích mặt sàn của bạn vì khi máy hoạt động sẽ không làm việc hết công suất gây lãng phí tiền bạc và điện năng. Cũng không nên mua chiếc máy hút bụi có công suất quá nhỏ máy sẽ phải hoạt động liên tục gây quá tải, dễ cháy nổ.

Có kế hoạch vệ sinh bộ lọc máy thường xuyên

Hầu hết người sử dụng không có thói quen vệ sinh máy thường xuyên mà thường để vài tháng thậm chí lên đến cả năm mới thực hiện công việc vệ sinh bảo trì máy và bộ lọc. Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất bạn nên thực hiện công việc này ít nhất 1-2 lần/tuần để đảm bảo bộ lọc luôn hoạt động ổn định, giảm bớt gánh nặng công suất từ đó sẽ tiết kiệm được một khoản lớn điện năng tiêu thụ.

kiêm tra máy hút bụi

Sau khi sử dụng một thời gian nhất định bạn nên thay thế bộ lọc mới. Tất cả màng lọc bụi và bộ lọc của các loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đều có thiết kế linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp để thay thế. Lưu ý tùy vào từng chất liệu cũng như khuyến cáo riêng của từng hãng mà bạn nên vệ sinh đúng cách để đảm bảo an toàn.

Kiểm tra kỹ trước khi sử dụng

Đây được xem là công việc bạn nên chú trọng bởi khi thấy khả năng bôi trơn của máy bị giảm, bàn chải của máy bị mài mòn quá nhiều kéo theo việc lực hút của máy kém đi, thời gian vệ sinh máy kéo dài từ đó gây ra lãng phí điện năng. Kiểm tra và đảm bảo thùng chứa không quá đầy vì khi thùng chứa quá đầy lấp mất đường gió làm giảm lực hút, khiến máy phải hoạt động nhiều hơn từ đó cũng gây hao tốn điện năng cho bạn. Ngoài ra bạn nên kiểm tra các yếu tố bên ngoài như dây điện, ổ cắm, phích cắm để đảm bảo yếu tố an toàn nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi nhà xưởng

Thường xuyên kiểm tra đường gió, miệng hút, ống mềm và lỗ đưa gió, không được để bất kỳ vật thể nào cản trở những bộ phận này.

Sau mỗi phiên làm việc bạn nên để máy nghỉ một lúc trước khi tiếp tục công việc tránh để máy hoạt động liên tục ảnh hưởng đến động cơ từ đó gây thất thoát điện năng, nguy hiểm hơn là dễ dẫn đến cháy nổ.

Đối với những vật quá to không phù hợp với máy hút bụi công nghiệp công suất lớn bạn đang sở hữu, hay những vật đang có nhiệt độ cao và kim loại nên tự thu dọn thay vì cố sử dụng máy tránh gây hư hỏng động cơ máy.

cách dùng máy hút bụi

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn sử dụng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn rất tiết kiệm điện năng mà bạn nên áp dụng xem có hiệu quả hay không nhé. Công ty thương mại và dịch vụ Phạm Gia Nguyễn – đơn vị chuyên phân phối các dòng máy hút bụi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Đến với chúng tôi bạn dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc máy hút bụi nhà xưởng phù hợp với nhu cầu về công suất cũng như thiết kế. Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm bạn có thể truy cập vào website mayhutbui.net hoặc hiên hệ trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0916616879 với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy hút bụi nhà xưởng với giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Xem ngay 25 mẫu máy hút bụi hót nhất 2018 ,với ưu đại lên tới 40% cho 20 khách hàng đâu tiên mua sản phẩm máy hút bụi phạm gia nguyên